Chương 9 : Làm quen Học trưởng

868 55 23
                                    

Sáng hôm sau là ngày nghỉ. Tiện lợi cho việc dọn đến ký túc xá của Tiểu Ngôn. Vương Nguyên quanh quẩn trong phòng sách đến mấy tiếng đồng hồ. Đơn giản là chỉ đợi anh ăn sáng xong sẽ đến thẳng công ty. Như vậy thì anh không có ý kiến gì về việc cậu dọn đi nữa.

Lam Vị Y dọn dẹp xong bàn ăn phụ những người khác. Sau đó liền chạy lên phòng của anh giúp cậu thu dọn vài bộ quần áo với nét mặt không vui. Mếu máo thấy rõ.

" Tiểu Y. Cô sao vậy? "

" Cậu đi như vậy rồi em biết hầu hạ ai... Với lại... Chỗ ký túc xá đó có đầy đủ tiện nghi hay không. "

" Ha. Cô không cần lo. Như vầy đi. Nếu như có thiếu cái gì thì tôi nhờ cô mang đến. Được không? "

" Được!!! "

" Vậy... Tôi đi nhé? "

" Hay để em gọi taxi cho cậu? "

" Không cần đâu. Đi xe buýt thuận tiện hơn. Không cần tiễn nữa. Tôi đi đây. "

Có vài người nam trong nhà phụ trách chăm sóc vườn cây ngoài kia. Giúp cậu xách theo vali nho nhỏ. Tiễn cậu ra đến bến xe buýt. Vì họ cũng được gọi là người ở đây lâu năm. Họ biết là từ nhà đến bến xe cũng không gần. Hơn nữa để cậu kéo theo chiếc vali đi như vậy quả thật không nỡ. Những hành động của cậu đối với người làm trong nhà đều như quen biết đã lâu. Một chiếc khinh khi đối với họ cũng không có. Cậu dùng tâm của mình mà gieo rắc lên thiện cảm của họ đối với cậu thật sự không ít.

Tự mình đến khu ký túc xá của nam. Cầm theo số phòng mà Tiểu Ngôn gửi cho cậu. Khó khăn tìm kiếm cuối cùng cũng đến. Thở dốc một hơi. Vương Nguyên đặt chiếc vali xuống sàn hà. Tay có chút gượng gạo gõ cửa.

Tiểu Ngôn đang tung tăng trong phòng với số đồ ăn vặt của mình. Nghe tiếng gõ cửa liền nhảy xuống khỏi tầng giường cao cao kia. Một mạch bay đến cửa mở ra với bộ mặt thánh thiện nhất có thể. Tươi cười đón chào cậu vào trong.

" Vương Nguyên. Cậu đến rồi. Nào nào nào. Vào đây đi. "

" Ah... "

Bị cậu bạn thân kéo vào trong như tránh đạn. Kéo đến chiếc giường đôi bên cạnh mình. Tự mình giới thiệu để cậu làm quen : " Giường bên này là của mình và Thanh Thanh. Sinh viên năm ba chuẩn bị qua năm tư của học viện âm nhạc. Bên còn lại là của Học trưởng khối A. Sinh viên năm cuối của học viện âm nhạc. Giường của anh ấy ở bên dưới. Cậu ngủ ở trên nha. "

Nhìn quanh một vòng làm quen. Cậu để vali nằm cạnh góc phòng một chút. Di chuyển đến bên cửa sổ cạnh bên. Ở ngay hướng thuận gió. Căn phòng dường như ngập tràn hương sắc của tự nhiên. Hưởng thụ một chút. Xoay lưng lại tựa vào thành cửa sổ. Ngưỡng mộ : " Cảnh vật từ đây ngắm ra ngoài cũng đẹp thật ấy. "

" Kể mình nghe. Sao cậu lại muốn dọn ra ngoài? "

Thả chân lại gần giường của Tiểu Ngôn. Ân cần ngồi xuống tìm bừa một lí do nào đó : " Thì thật ra... Dù sao mình cũng không thân với anh ấy. Ở cùng có chút không quen. "

[Fanfic][ Khải Nguyên ] Hồi Ức Hôn NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ