==x=="Hoy mga bakla! Alam niyo ba na pwede nang bisitahin si kano?!" Gabby said.
"Hala talaga?! Naku siguradong matutuwa si Kaori nito." Dalia beamed with excitement to the good news.
"Oo nga. Matawagan nga ang babaitang yon. Alam niyo ba na masyado siyang maaga ngayon? Alas otso palang nandito na yan sa campus." Jelay said while dialing Kaori's number.
"Siya ata yung nagbubukas ng gate dito eh." Karina giggled.
"Aga mo magjoke no?" Belle bluntly said.
"Umayos ka, Belle. Kilala ko pa naman sino crush mo." Karina muttered.
"Ay pwede na palang matawa." Belle faked her laugh.
"Talaga? Si Belle may crush?" Missy raised her eyebrows.
"Yes, at kilala ko din kung sino." Dalia said.
"Ako den." Karina intervened and gave a high-five at Dalia.
"Di kayo titigil?" Belle warned the two.
"Mabuti narin yon nang di kayo mapagkamalang magjowa ni Dalia." Gabby while drinking his iced coffee.
"Hello Kaori, nandito kami sa quadrangle. Halika na dito may good news kami sayo dali!" Jelay cheerfully said, talking Kaori through through the phone.
Kalaunan ng paghihintay nila kay Kaori sa cafeteria, dumating naman sina Gian, Ali, Aljon, Reign at Clout.
"Aba! Himalang nailabas niyo sa lungga yang si payaso. Anong pinakain niyo diyan?" Gabby said.
"Pwede na kasing bisitahin sa hospital ang ssob niya, kaya yan nakalabas." Ali said.
"What's ssob? Stupid son of a bitch?" Reign bluntly asked while scrolling through her phone.
"baliktad kasi 'yon ng boss." Ali replied.
"Ewww, ang squammy ng term ah." Reign muttered.
"At bakit dinala pa yan ni Aljon sa atorps gathering natin?" Bulong naman ni Jelay kay Missy na narinig naman ni Gabby.
"Got no choice, girlfriend yan ni Pres eh." Gabby shrugged.
"Hayaan mo na. Atsaka nasanay na kami sa ugali niyan. Well she's harmless naman at di chismosa. Walang pake sa mundo yan. She only wants to be with Aljon and nothing else matter sa kanya." Paliwanag naman ni Missy.
"Oh ayan na si Kaori." Dalia beamed as she saw Kaori walking towards their table.
"Oh! Kumpleto ang squad natin ah." Kaori cheerfully said, she almost overdo her actions.
"Saan ka ba galing babaita ka? Ikaw pa naman yung early bird satin dito tapos ikaw pa yung huling dumating." Sabi ni Jelay.
"Wala, may inutos lang sakin sa clubroom." Pagdadahilan nito.
"Huh? Locked yun clubroom ah. Diba Belle?" Dalia tilted her head asking Belle.
"Oo nga. Yung totoo saan ka galing?" Belle directly asked Kaori.
BINABASA MO ANG
Perfectly Strangers | KaoRhys
FanfictionA story of a girl named Kaori Oinuma who wants to meet her father for a long time. But in the middle of her journey, she bumps into this mysterious guy who owns the house where she will stay in for a while. What will happen when two perfect stranger...