Chap 2: Ngày đầu đi làm

1.7K 88 1
                                    

CHAP 2

Sau buổi phỏng vấn cậu trở về nhà với cảm giác hối hận vì thái độ hơi quá của mình. Vì trước giờ cậu luôn là cậu chủ quý tộc mà.

🐯“ Mà thôi đi, hai ngày sau rồi biết kết quả ấy mà. Nhưng thôi không trông mong gì nhiều đâu.”- cậu tự an ủi chính mình.

Rảnh rỗi vì vẫn chưa đi làm nên cậu tranh thủ một chút ít thời gian trang hoàng lại nhà cửa mới và học một ngôn ngữ mới cho mình.

Vốn là một người yêu thích cây xanh nên cậu đã mua một vài loài cây trang trí ban công. Một chậu dâu với những chiếc lá nhỏ xinh xắn và một chùm quả với những trái dâu xanh non. Một cây cà chua bi với những trái nhỏ li ti vừa mới ra nụ. Một chậu hướng dương luôn vui cười hướng về phía mặt trời đón lấy một ngày mai tươi đẹp. Trong phòng khách cậu để chậu hồng giữa bàn thêm phần không khí lãng mạn và dịu êm nơi đây.

Kĩ năng của một nhà ngoại giao thì ngôn ngữ chính là phương tiện quyết định một phần thắng bại rồi. Đôi khi thông dịch không thể diễn tả được hết những điều mà mình muốn truyền tải đến người nghe nên cậu rất hứng thú và đam mê đối việc làm của mình.

Kĩ năng giao tiếp, năm bắt tâm lý của mỗi người cũng là một điều quan trọng nên cậu cần phải đọc sách rất nhiều. Từ khi phỏng vấn về, dù biết có thành công hay không thì cậu vẫn quyết tâm làm những thứ mình muốn. Dù sao đây cũng là một sai sót mà cậu cần rèn luyện tính nết hơi cục sục của mình lại .

Từ nhỏ cậu đã được tiếp xúc với môi trường kinh doanh của bố cậu rồi nên cậu không hề xa lạ với chúng. Lâu dài cậu trở thành đam mê và muốn làm một điều gì đó trên chính đôi chân của mình hơn là dựa dẫm bố mẹ.

Tuy nhiệt tình với đam mê kinh doanh như thế nhưng cậu chưa bao giờ biến mình thành một con người cứng nhắc, lạnh lùng và thờ ơ với mọi người xung quanh. Cũng vì thế mà đôi khi cậu cảm thấy những người lạnh lùng, điển hình là anh chàng giám đốc sáng nay thật chả có gì là thu hút ngoài vẻ điển trai. 

Hai hôm sau, khi cậu đang là một con mèo lười trên chiếc giường ấm nệm êm thì một cuộc điện thoại gọi tới. Cậu mắt nhắm mắt mở mà nhấc máy nghe.

🗣️- Cậu đã được trúng tuyển kì tuyển dụng của công ty chúng tôi. Ngay trong sáng nay cậu có thể đến nhận việc và làm quen với mọi người. Hẹn cậu lúc 10h tại văn phòng.

Cậu hết hồn mà bật đầu tỉnh dậy:

" Mình được nhận á? Tin nổi không trời?"
Cậu vẫn cứ ngơ ngơ ra đó mà vào toilet làm vệ sinh cá nhân. Cậu chọn cho mình một chiếc quần jeans đen bó sát và một chiếc sơ mi trắng theo kiểu thời trang.

( Vì công ty không quy định đồng phục để nhân viên có thể thoải mái làm việc và  thoả sức sáng tạo nên không gò bó điều gì). Một mái tóc bồng bềnh hơi rám nắng và một thân hình cao ráo đẹp trai thật khiến người ta không khỏi mê mệt.

 Một mái tóc bồng bềnh hơi rám nắng và một thân hình cao ráo đẹp trai thật khiến người ta không khỏi mê mệt

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.



Lúc 9:30 cậu bắt đầu lái xe đến công ty. Vì cũng không cách xa nhà cậu lắm và giờ này thì không còn kẹt xe nữa nên cậu đến sớm lúc 9:50.

Vừa vào công ty thì cậu gặp anh trợ lý lần trước.


🗣️Chào cậu. Hôm nay cậu đến sớm vậy? Xin tự giới thiệu tôi là Jun, trợ lý tổng giám đốc. Hôm nay sẽ là người trực tiếp hướng dẫn cậu đến nhận việc. Thời gian thử việc của cậu là một tháng. Sau thời gian này, nếu làm tốt thì cậu sẽ là nhân viên chính thức của công ty.

Gulf được Jun dẫn đi một vòng công ty để biết thêm một số bộ phận mà cậu có thể hợp tác làm nhóm. Đến phòng kế hoạch kinh doanh, Jun giới thiệu Gulf với mọi người trong phòng để cậu làm quen.

Mọi người trước đó đã bàn luận với nhau sắp tới sẽ có người mới trong phòng mình, nghe nói là rất đẹp trai nên mọi người rất là hóng. Vừa bước vào phòng, mọi người trong phòng đã ồ lên và nhìn Gulf một cách say đắm.

🗣️“ Xin giới thiệu với mọi người đây là Gulf, nhân viên mới của phòng chúng ta "


🐱“ Xin chào mọi người, em là Gulf, mong được mọi người chỉ giáo ạ

👥Tất nhiên rồi – cả phòng đồng thanh với một thái độ đầy hào hứng ( đẹp trai nên vậy đó hehe)

Jun gật đầu chào cậu rồi bước đi làm việc.

Mọi công việc mà Mew giao Jun đã làm xong. Anh trở lại báo cáo cho Mew:

🗣️“ Thưa anh, công việc anh giao em đã làm xong cả rồi. Có vẻ cậu ấy không như lần trước mà chúng ta nhìn thấy trong thang máy đâu”

🐼“cảm ơn cậu”

Tuy thế Mew vẫn thấy có điểm gì thú vị ở Gulf. Có lẽ là thái độ lần trước không tốt nên Gulf chắc sẽ có một chuỗi ngày ăn hành sắp tới rồi đây.

Về phía Gulf, nói chung hôm nay là ngày đầu nên cũng chẳng có gì nhiều cho cậu làm. Cậu chỉ cần đi theo quan sát những việc từ cơ bản nhất, một số nội quy của phòng và hòa hợp nhóm với mọi người.
Một ngày làm việc đầu tiên hơi bỡ ngỡ, cậu trở về nhà và nằm dài trên chiếc giường thân yêu của mình.


[MEWGULF] LẬP THU NĂM ẤY MÌNH YÊU NHAUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ