Chap 69
Sau hôm gặp mặt tại sân golf thì anh nhận được một hợp đồng mới từ người bạn trong nhóm đó. Có vẻ là một hợp đồng khá là hay ho và rất gì là này nọ, người bạn này thì không thân với Mew lắm mà thân nhất với Sun thôi, nên Mew cũng đang cân nhắc về chúng. Có lẽ thời khắc này là điều để anh suy nghĩ quyết định mọi chuyện vì theo giác quan của anh cảm thấy con người này không ổn cho lắm.
Bản thảo đã được gửi sang cho anh, anh bận rộn đến cả quên đọc nó. Thời gian này Gulf cũng đang rất bận bịu mọi việc trong công ty nên cũng không hỗ trợ Mew mấy phần này, mà mảng của Gulf có khi còn quan trọng hơn í. Cả hai người mải miết dúi đầu vào công việc, quên cả ngày tháng. vì vậy mà những lần gặp nhau cũng ít đi.
Và thay vào đó tên Mew mè nheo nào đó dọn hẳn đến nhà em người yêu ở luôn. Vi diệu quá trời.
🌻- Mew ơi, anh muốn ăn gì để em nấu nè?
☀️- Lại đây với anh
🌻- Gì vậy, đi nấu cơm mà còn bày trò gì đây?
☀️- Em không cần nấu đâu
🌻- Why? Anh không thích hả? Hay không hợp khẩu vị?
☀️- Không có
🌻- Chứ sao anh?
☀️- Khoảng thời gian cuối năm này rất mệt, cả anh và em đều bận. vậy nên anh không muốn em làm nhiều,đi làm nguyên ngày đã đủ mệt lắm rồi. hôm nay chúng ta kêu đồ ăn ngoài đi, mai anh sẽ kêu dì giúp việc nhà anh sang đây làm.
🌻- Thôi, không cần đâu, em làm được mà.
☀️- Không có nhưng nhị gì hết, anh mệt lắm, đừng khiến anh lo thêm nữa mà. Anh thương em, anh không muốn em gánh vác, ôm đồm nhiều chuyện vậy đâu. Nha
🌻- Haizzzz
🌻- Vậy cũng được. mà anh định ở đây với em luôn hả?
☀️- ờ, em định đuổi anh hay sao?
🌻- Hahha không có
☀️- Nhà bự kêu qua ở thì không chịu đâu
🌻- Em thích ở đây, nhỏ nhỏ cho ấm cúng, được hông hả
☀️- Được được, em thích là được
🌻- Hihi
☀️- Hay là vậy đi bé
🌻- Sao anh
☀️- 3,5,7 nhà anh; 2,4,6 nhà em. Chủ nhật dắt nhau đi chơi, cho ngủ một mình một bữa đó. Ok không?
🌻- Nghe thú zị ha. Áp dụng thử cũng được đó
☀️- Okela
“Vì em là người anh yêu, nên anh chẳng muốn em làm bất cứ việc gì cả. cũng không muốn em phải đau đầu vì công việc, lại còn thêm cả việc nhà. Anh biết em có thể làm nhưng anh chẳng bao giờ muốn như vậy. bởi đơn giản anh yêu em mà thôi”
Có lẽ anh rất cẩn trọng trong mọi việc, xem xét hợp đồng lẫn bản thảo. Nhưng chẳng một ai có thể đoán trước được điều gì cả. và rủi ro cũng chẳng bao giờ lường trước. và cái ngày định mệnh ấy, một sai lầm cực lớn đã diễn ra trong suốt 6 năm thương trương của anh. Điều này thật sự sốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MEWGULF] LẬP THU NĂM ẤY MÌNH YÊU NHAU
FanfictionGiữa dòng đời tấp nập, nhân duyên chẳng ngờ lại đến. Ta là một giọt nước giữa đại dương mênh mông, vô tình chạm đến một hạt cát nơi bờ biển. Liệu giữa biển trời bao la mênh mông ấy, ta có mãi nắm chặt tay nhau bước đi như ta đã từng??? Couple: Mew...