Chap 20: Drama công sở

1.1K 67 12
                                    

CHAP 20

Ngày nghỉ cũng đã hết. Cậu bắt đầu đi làm lại và chuẩn bị nộp dự án. Nhưng mà ngày đi làm lại, cậu không thấy anh đâu cả. Thấy Jun, cậu hỏi :

🐯- Pi Jun, anh có thấy Sếp đâu không ?

🗣️- À hôm nay Sếp đi tiệc khai trương ra mắt sản phẩm mới của một người bạn rồi. Ngày mai Sếp mới đi làm. Em tìm Sếp có việc gì không??

🐯- Em định nộp tài liệu dự án mới cho Sếp thôi anh

🗣️- À em nộp trực tiếp qua email cho sếp nha.

🐯- Vâng, cảm ơn anh

🗣️- uh

Min từ đằng xa đã nghe được chuyện nói chuyện của Gulf với Jun, dường như sắc mặt của cô thể hiện cô đang chuẩn bị cho một kế hoạch gì đó. Nhưng chắc chắn là không tốt lành gì.

Cậu trở lại bàn làm việc của mình. Mở máy lên để chỉnh sửa lại một số thứ để chuẩn bị nộp cho anh. Trong lúc đang chuẩn bị soạn thư gửi qua Mew, cậu để máy ngủ để đi vệ sinh. Lúc quay lại định gửi thì Min đem đến cho cậu một tệp hồ sơ, bảo cậu là làm gấp. Tài liệu này quan trọng lắm. Vậy là Gulf vẫn chưa gửi tài liệu cho anh được mà phải làm tiếp đống này, xíu gửi sau cũng được.

Trong lúc Gulf giải quyết đống hồ sơ đó thì Min đem tài liệu của Gulf sửa đi vài phần. Sau đó chị gửi cho Mew, kế hoạch hoàn hảo. Không mất nhiều thời gian, không tốn sức làm mà vẫn có lợi cho bản thân.

Cuối cùng thì cũng xong xấp hồ sơ đó . Cậu hứng khởi gửi dự án cho Mew xem.

Trước lúc Gulf, đó Min đã gửi dự án cho Mew rồi. Dự án này hầu như là không ai làm tốt lắm, chỉ có Gulf và Min. Và hai người đang là đối thủ của nhau trong dự án này.

Hôm sau anh đi làm lại, mở một cuộc họp để tìm ra những ý kiến, cũng như thảo luận về dự án đã qua.

Anh mở mail lên để khởi chạy những dự án mà mọi người đã gửi qua cho anh.

🐼- Khá khen cho các bạn về ý tưởng cho dự án lần này.

Và khi anh chiếu lên màn hình cho mọi người, mọi người bắt đầu xôn xao vì sự giống nhau đến từng chi tiết của Gulf và Min. Hai dự án gửi cách nhau chỉ có một tiếng. Và Min chính là người gửi đầu tiên.

Min thấy vậy thì giọng sửng sốt, lên tiếng:

👩‍🦰- Chuyện này là sao đây??? Trùng hợp ngẫu nhiên đến từng chi tiết đến vậy à?? Sao lại có thế được chứ.

Gulf lúc đó chết lặng người vì không hiểu sao chị ta lại giống mình đến vậy? Cậu cố lục lại kí ức nhưng không có gì bất thường cả.

Cậu cảm thấy bối rối không biết thế này là tại sao nữa?

🐼- Min, Gulf tôi cần một lời giải thích

👩‍🦰- Thưa sếp đây là tài liệu em đã nộp sếp. Em đã chuẩn bị rất kĩ cho dự án lần này trong 4 ngày qua. Em không hiểu sao cậu ấy lại làm giống em như vậy. Em nghĩ tài liệu của mình liệu có phải bị đánh cắp hay không ?? - Min nói bằng một giọng hết sức tự tin đó là tài liệu của mình

[MEWGULF] LẬP THU NĂM ẤY MÌNH YÊU NHAUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ