CHAP 34
🐯- Pi Mew, sao anh lại ở đây?
Anh mỉm cười ôn nhu nhìn cậu. đã bao lâu rồi anh không được thấy cậu, nhìn thấy cậu cười và cả giọng nói ngọt nào ấy. Nó không phải là một thái độ khó chịu, dứt khoát như lúc từ chối anh, cũng không lạnh lùng xa lánh anh, nó là một giọng nói ngọt ngào nhất từ trước cho đến nay. Và sâu trong đôi mắt ấy, lại ấm lên một ánh mắt dịu dàng, và vui mừng khi thấy anh trở lại.
🐼- Chúc mừng em nhé. Có lẽ là lời chúc muộn nhất nhưng anh vẫn muốnRồi anh đưa cho cậu một đóa hoa hướng dương. Nó nở rộ như nụ cười tươi tắn của cậu ngay lúc này.
🐯- Cảm ơn Pi
🐯- Anh kết thúc kì công tác rồi hả
🐼- Không hẳn, sao? Vừa về em lại muốn đuổi tôi đi à?
🐯- Không, không có. Em chỉ hỏi vậy thôi.
🐯- Anh về hồi nào vậy?
🐼- Uhm mới sáng nay thôi
🐯- Oh nãy anh ở đâu sao em không thấy vậy
🐼- Khán đài A, đối diện em. Mà em có để ý đến anh đâu mà thấy
🐯- Hì ai biết anh về đâu mà để ý
Anh xoa đầu cậu:
🐼- Làm tốt hơn anh tưởng
🐯- Hứ đương nhiên tốt rồi, đánh giá thấp người ta còn nói
🐼- Hahha làm gì có chứ
🐼- Gulf
🐯- Hả?
🐼- Anh có thể ôm em một cái được không?
Cậu ngơ ngác nhìn anh, không hiểu sao anh lại nói vậy.
Còn anh thì thấy cậu sống tốt vậy là vui rồi. nhìn thái độ đó của cậu thì anh nghĩ cậu không đồng ý đâu. Đúng là anh dễ bỏ cuộc thật. Nhưng mỗi lần anh bỏ cuộc thì cậu lại gieo cho anh một hi vọng. Yêu không thì không nói mà thấy vậy ác thật.
🐯- Em đang ôm rất nhiều hoa và quà rồi, không thể dang tay ra ôm anh được
Không để cậu nói thêm gì, cũng không trả lời câu hỏi của cậu, anh bước đến bên cậu, khẽ ôm cậu vào lòng. Cậu thì đứng đó bị anh ôm, ngơ đến ngẩn người ra:
🐼- Pi Mew, anh sao vậy?Anh có gì không ổn à??
🐼- Anh chỉ xin ôm em chút thôi.
Anh thì thầm bên tai cậu:
🐼- Gulf, anh nhớ em.
Anh chỉ dám nói nhớ cậu thôi, còn đề cập đến việc cậu có yêu anh không thì anh không dám. Anh rất sợ phải thấy thái độ gay gắt từ chối như lần trước của cậu. còn cậu thì giờ đây lại muốn nghe những câu nói lần trước. nhưng ,à cái gì đã qua đi ròi thì không lấy lại được. cậu cứ thế mà lặng im để anh ôm thôi. Vì cậu cũng thấy anh với cô gái kia cực thân thiết rồi, có thể là người yêu nhưng cậu không dám hỏi. có lẽ bây giờ anh ôm cậu và nhớ cậu như một kỉ niệm cũ, tạm gọi là crush cũ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MEWGULF] LẬP THU NĂM ẤY MÌNH YÊU NHAU
FanfictionGiữa dòng đời tấp nập, nhân duyên chẳng ngờ lại đến. Ta là một giọt nước giữa đại dương mênh mông, vô tình chạm đến một hạt cát nơi bờ biển. Liệu giữa biển trời bao la mênh mông ấy, ta có mãi nắm chặt tay nhau bước đi như ta đã từng??? Couple: Mew...