CHAP 31
Không có Pi Mew ở đây thì Gulf mới nhận ra mình đang buồn biết bao. Vào phòng họp thì mơ màng nghĩ về Pi Mew, anh đi mà không nói với cậu câu nào. Sếp mới và trợ lý mới bước vào:
👦- Xin chào mọi người
Mọi người trong phòng đứng lên cúi đầu chào anh.
👩🦰- Má ơi đẹp trai quá
👦- Chắc là mọi người cũng biết Pi Mew chuyển công tác sang Trung rồi ha. Trong thời gian Pi Mew công tác bên đó thì tôi sẽ trực tiếp thay anh ấy quản lí ở đây.
👦- Xin tự giới thiệu tôi là Sila, 27 tuổi. Quy tác làm việc của tôi thì khá là giống Pi Mew rồi, nên mọi người cứ áp dụng vậy đi.
👦- Có ai thắc mắc gì thêm nữa không?
👩🦰👭- Không ạ.
👦- À mà tôi muốn hỏi: ai ở đây là Gulf Kanawut đâu?
Mọi người dồn ánh mắt về Gulf, xì xào:
👩- Sao ai tới đây cũng hỏi Gulf hết vậy?
👩🦰- Được các sếp yêu mến ghê.
🐯- Tôi ạ
👦- Uhm đẹp trai dễ thương đó. Thảo nào........
👦- Pi Mew nhắm chuẩn đó, hay lắm anh trai – Sila nghĩ thầm trong đầu. (Sila nói vậy là tại Gulf nằm trong danh sách những nhân viên xuất sắc của Mew, riêng Gulf thì Mew để trái tim <3 kế bên tên )
👦- Tài liệu của dự án mới tôi gửi cho mọi người rồi đó, mọi người cứ về ngâm cứu đi. Cuộc họp hôm nay đến đây là được rồi.
👦- Gulf ở lại đây, tôi có chuyện cần nói.
🐯- Chào sếp, anh cần gì ạ?
👦- Giới thiệu về mình chút đi
🐯- Gulf Kanawut, 23 tuổi, nhân viên phòng kế hoạch kinh doanh ạ.
👦- Uhm
👦- Cậu làm việc ở đây lâu chưa?
🐯- Nửa năm rồi ạ.
👦- Uh được rồi. tôi có nghe Pi Mew kể về cậu cũng như một số dự án cậu làm được rồi. khá lắm.
👦- Giờ cậu về phòng làm việc được rồi.
🐯- Em xin phép
Cậu ra ngoài và về phòng làm việc.
🐯- Chị ơi, Pi Mew đi luôn hả chị?
👩🦰- Hả, nghe nói sếp đi 2 tháng á em. Mà nếu được thì sếp ở bên đó luôn, không về nữa.
🐯- Không về nữa?
👩🦰- Uh
🐯- Em cảm ơn.
🐯- Rồi xong, đi luôn rồi. anh nói 2 tháng vậy thôi chứ về thấy mình anh lại khó xử. Bữa đó mình cũng từ chối phũ phàng quá mà. Nhưng mà anh ta đâu cần làm vậy đâu, mình cũng có nói gì đâu.
🐯- Đồ đáng ghét Pi Mew
🐯- Bực bội quá đi.
🐯- Cái gì mà cứ nghĩ về Mew hoài vậy, quạo thật sự mình luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MEWGULF] LẬP THU NĂM ẤY MÌNH YÊU NHAU
FanfictionGiữa dòng đời tấp nập, nhân duyên chẳng ngờ lại đến. Ta là một giọt nước giữa đại dương mênh mông, vô tình chạm đến một hạt cát nơi bờ biển. Liệu giữa biển trời bao la mênh mông ấy, ta có mãi nắm chặt tay nhau bước đi như ta đã từng??? Couple: Mew...