Chap 65: Mew dỗi

973 50 12
                                    


CHAP 65

Việc làm thì cứ đều đều mỗi ngày, nhưng cứ hễ gặp nhau là hai người lại xà nẹo xà nẹo nhau à, khiến cho nhân viên trong công ty cứ phải ngạc nhiên hết đợt này đến đợt khác. Mew thì cứ thích khoe ra thôi, còn Gulf thì tém lại dữ lắm, có bữa Mew còn bị Gulf đá cho một cái vào giò đau điếng vì bạo quá mức. Anh không những bạo mà còn đem khoe ra cho cả thế giới biết ấy chứ, mọi thứ của anh đồ đôi đều có đủ: nhẫn đôi, đồng hồ đôi, giày đôi, dây chuyền đôi, điện thoại đôi, laptop đôi, rồi cả quần áo đôi nữa kìa, có thể không giống màu nhưng chắc chắn kiểu cách là phải giống. Ôi tình yêu loài người, thật là mệt mỏi. bình thường lạnh lùng dữ lắm chứ bên người yêu thì không còn gì để tả, nghe cũng lạ nhỉ nhưng mà đúng lắm đó nhe.

Nói là thân thiện, dễ tính thôi nhưng chỉ là một ít à, vào công ty vẫn là mặt lạnh như tiền, nhưng cứ hở ra thấy em người yêu là không thể không người. bởi vì em là ngoại lệ của anh cơ mà.

Đương nhiên là điều đó ai cũng biết, nhân viên quá rành về chuyện này rồi, ai cũng chắc 80% rồi, nhưng mà thôi, để hai anh chơi lén lút cho vui, tổ nhiều chuyện là mất việc mất. Thôi kệ ngồi ngắm thôi đã đủ tê tái cả ruột gan rồi.
Sau cả tuần  làm việc cực nhọc, ít thời gian thân thiết với nhau thì hôm nay đã là cuối tuần, anh cuốn gói đồ đạc sang nhà cậu ở chỉ để được mè nheo nhõng nhẽo cùng cậu thôi.
Ting Ting – tiếng chuông nhà vang lên

🌻- Ra ngay đây, đợi một tí

Dạo gần đây Joo ở cùng với mẹ Gulf rồi nên Gulf sống một mình thôi. Với lại cậu lo yêu đương thế này chăm sóc con yêu thế nào được, mà Gulf không ở chung nhà với bố mẹ nên Joo chính là con yêu của ba mẹ cậu rồi, cậu chính thức bị ra rìa, vậy nên mẹ cậu lên để đòi con mèo á, ở nhà 1 mình cũng hơn tháng rồi, cuộc sống vắng Joo nhưng lại thay bằng gấu trúc Mew mất rồi.

🌞- Hello bé cưng

🌻- Hể

🌞- Không cho anh vào nhà hả, ở đó mà hể

🌻- Đi đâu mà đem balo to tướng thế kia? Công tác à?

🌞- Không có, chỉ là muốn qua đây ở với em thôi

🌻- Ơ hâm à, nhà ai người nấy ở đi

🌞- Cho anh ở ké vài ngày đi, một mình anh cô đơn lắm

🌻- Kệ anh

🌞- Không thể kệ anh được

🌻- Tên hâm dở

🌞- Hâm dở cũng chỉ vì em

🌻- Haizz hết thuốc chữa. Anh ăn gì chưa?

🌞- Đương nhiên là chưa, chúng ta cùng nhau nấu ăn đi

🌻- ừm xuống lặt rau, chiên thịt cho em đi

🌞- ok babe

🌻- mà sao anh thích qua đây quá he

🌞- nơi nào có em anh chắc chắn sẽ thích

🌻- wowww zị he🙄

🌞- ừm, hay qua nhà anh ở đi

[MEWGULF] LẬP THU NĂM ẤY MÌNH YÊU NHAUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ