Chap 5: Đón Pet cưng

1.3K 84 2
                                    

CHAP 5

Vừa nhận dự án là cậu lại đầu tắp mặt tối, hết tìm tài liệu đến tài liệu khác liên quan đến công ty. Cậu phải lên kế hoạch cho từng chi tiết mà mình sẽ phải dự thảo với bên đối tác. Cảm giác muốn chinh phục một điều gì đó khiến người ta không còn cảm giác mệt mỏi.

Đến giờ nghỉ trưa, Gulf chỉ ăn vội một ổ bánh mì xong lại quay lại bàn làm việc tiếp. Cậu đang thiết lập một sơ đồ tư duy để liệt kê những thứ mà mình cần triển khai với đối tác.

Một kế hoạch được vạch ra khá rõ ràng khi cậu miệt mài làm việc từ trưa đến bảy giờ tối. Giờ này mọi người đã tan ca từ hai tiếng trước rồi. Nhưng không sao, dù có phải thêm bao lâu thì làm nên chuyện vẫn là quan trọng nhất – cậu tự nhủ với chính mình.

Buổi sáng vào công ty, cậu thảo luận với mọi người về kế hoạch hợp tác để mọi người cùng góp ý kiến hoàn thành. Mọi người không có ý kiến gì nhiều vì sơ bộ chúng đã rất là hoàn chỉnh rồi.

Cậu đem bản thảo lên trình cho anh xem. Anh xem sơ rồi trả lại cậu và cũng không có ý kiến gì nhiều. Đơn giản vì đây là những ý tưởng và các bước đi của cậu. Anh cũng không muốn xen vào làm cho nó rối lên.

Xem như bước đầu đã thành công. Giờ còn công đoạn đi gặp đối tác và trao đổi về kế hoạch là nữa xong. Công đoạn này mới thật sự là khó nhất đây. Rất khó để hẹn được chủ tịch của tập đoàn này. Ông ta là Stephen, một người lão làng trong giới kinh doanh. 

Cậu hẹn với trợ lý của ông ta nhưng không được. Trợ lý của ông ta nói hiện tại ông ấy rất bận nên không thể gặp ai được. Thế nên là cậu đành chịu mà phải ở công ty chăm chút vào dự án của mình thêm phần kĩ lưỡng hơn nữa.

Dù tìm hiểu nhiều về ông ta nhưng rốt cuộc thì Gulf vẫn chưa biết mặt ông ấy. Chỉ biết rằng là ông ta rất thích mèo và hay nhâm nhi cà phê ở một quán quen rồi ngắm nhìn thành phố một cách yên tĩnh mà thôi.

Tuy nhiên cậu lại có những sở thích cực giống ông ấy. Cậu rất yêu mèo và cũng thích nhâm nhi cà phê ngắm nhìn thành phố.

Tìm hiểu đến đây thì cậu lại nhớ đến con Joo ở nhà, con mèo cưng của cậu. Do đợt lần này ra ngoài ở chưa sắp được chỗ ổn định nên cậu không mang nó theo. Nhưng giờ nhà thì cậu sắp xếp xong rồi.

Chiều nay sẽ trở về nhà để thăm bố mẹ và  rước nó lên thôi. Sống một mình thật cô đơn, có một thú cưng làm kẻ bầu bạn quả là một điều rất tuyệt vời.

Cậu lái xe trở về nhà, bố mẹ nhìn cậu về thì tưởng rằng cậu không muốn ở ngoài nữa, chắc là chán nản bỏ cuộc rồi. Vội ra đón cậu:

👩‍❤️‍👨Con trai yêu quý của ta đã về rồi ư??

🐯Vâng ạ. Con chào ba mẹ.

🧓Ta đã bảo rồi. Ở ngoài mệt mỏi lắm, không dễ như con nghĩ đâu. Giờ thì chịu về nhà luôn rồi phải không??

Hai ông bà nhìn nhau mà tươi cười.

Cậu thì về nhà của mình nên rất thoải mái

Uống ly nước cam rồi vui vẻ trả lời ba mẹ:

[MEWGULF] LẬP THU NĂM ẤY MÌNH YÊU NHAUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ