CHAP 6
Hợp đồng lần này cậu phụ trách quả thực rất khó rồi. Nhiều ngày liền cậu làm việc ở công ty mà không về nhà.
Đứng từ trên lầu nhìn xuống, Mew thấy Gulf đã ngủ trên bàn làm việc mà không về nhà.
Anh nhìn cậu mà hơi xót, liền xuống dưới lấy áo khoác lên cho cậu để khỏi lạnh. Lạnh lùng như anh nhưng lại thật sự ấm áp nhỉ.
Sáng sớm thức dậy thì cậu đã thấy trên bàn mình có một ly sữa nóng và một buổi sáng ngon lành rồi.
🐯“ Ai mua cũng kệ, ăn trước đã, đói quá rồi” – Gulf nói.
Mew đứng trên phòng làm việc nhìn xuống mà bất giác mỉm cười.
Bốn ngày đã trôi đi trong sự mệt mỏi của Gulf trong hợp đồng với HK. Đã hai lần cậu không hẹn gặp được người đại diện để nói về kế hoạch hợp tác lần này.
Chiều hôm nay, một cuộc điện thoại với số lạ gọi tới cho cậu.
🐯“ Alo, ai vậy ạ?”
👨🦱“Tôi là Peter, người được cậu giúp hôm bữa ngất xỉu đấy”
🐯“À, cháu chào chú. Chú gọi cháu có việc gì không ạ?”
👨🦱“Chú muốn mời cháu đi cà phê mèo ngắm cảnh chút thôi. Cháu có thể phiền mang con mèo đi cà phê cùng ta không?”
🐯“ Dạ ....cũng được ạ, chiều gặp ạ”
Buổi chiều:
Cậu đến quán cà phê như đã hẹn cùng với Joo.
👨🦱“Dạo này cháu làm việc ổn chứ? Công việc thuận lợi không sao nhìn cháu mệt mỏi vậy?”
🐯“Chỉ là công việc của cháu gặp một chút khó khăn thôi ạ”
👨🦱“Có thể kể ta nghe chút không?”
🐯“Cháu đang có một dự án đối với công ty HK, mà đã hai lần cháu không gặp được người đại diện bên đó để bàn về kế hoạch rồi ạ. Cháu chỉ còn 3 ngày để hoàn thành công việc lần này thôi ạ” – cậu nói trong sự buồn bã.
Lần đầu tiên ra khởi nghiệp đã thất bại thế này thì thật là đau khổ.
Ông ta khẽ cười, nhìn cậu bé này thật là đáng yêu.
👨🦱“Cháu có thể nói sơ về dự án của cháu cho ta nghe chút không? – ta cũng làm kinh doanh nên có thể cho cháu chút lời khuyên đấy”
Cậu thuyết trình một hồi dài cho Peter nghe. Ông ta nghe rất chăm chú và có vẻ rất hài lòng với những gì cậu lên kế hoạch cho dự án.
👨🦱“Đây là một dự án rất tuyệt, có lẽ bên đầu tư chưa phát hiện ra tiềm năng lần này của công ty cháu thôi. Cháu cứ tiếp tục cố gắng thì sẽ thành công đấy”
👨🦱“Giờ thì cháu nên về nhà nghỉ ngơi chút đi, mọi việc rồi sẽ ôn thôi”
🐯“Cảm ơn chú đã nghe cũng như cho cháu lời khuyên ạ”
BẠN ĐANG ĐỌC
[MEWGULF] LẬP THU NĂM ẤY MÌNH YÊU NHAU
FanfictionGiữa dòng đời tấp nập, nhân duyên chẳng ngờ lại đến. Ta là một giọt nước giữa đại dương mênh mông, vô tình chạm đến một hạt cát nơi bờ biển. Liệu giữa biển trời bao la mênh mông ấy, ta có mãi nắm chặt tay nhau bước đi như ta đã từng??? Couple: Mew...