CHAP 67
Về đến nhà, anh vẫn còn cảm thấy hoảng hồn xây xẩm dữ lắm. Lộn nhào trên thuyền vui thế cơ mà.
🌻- Anh ổn chứ? Có chỗ nào không khỏe không hả? – cậu lo lắng đến cuống lên
anh tựa đầu vào sofa, duỗi thẳng người mệt nhoài:
☀️- Anh ổn dữ lắm. Em đi làm gì làm đi.🙂
Nhìn mặt anh giờ là biết không ổn rồi, cậu vào nhà pha sữ cho anh rồi trở ra ngồi cạnh anh:
🌻- Anh uống đi cho khỏe, em xin lỗi
☀️- Có gì đâu mà xin lỗi chứ, anh ngồi xíu sẽ khỏe thôi, lâu quá không vận động nên vậy
🌻- Xin lỗi vì bắt anh phải chiều em như vậy
☀️- Em thích là được
Cậu cảm kích mà nắm lấy tay anh, tựa vào vai anh, tựa như muốn gần anh mãi mãi, tại sao lại có thể ôn nhu đến như vậy chứ? Chưa từng có một ai chiều cậu đến như vậy ngoài bố mẹ cậu cả, chưa từng có một ai khiến cậu có thể phơi bày sự ngỗ nghịch, chưa một ai chịu đựng cậu nhiều đến như vậy. sự mạo hiểm của cậu để chọn anh quả thật đúng đắn, đến đây có thể thấy cậu đã lựa chọn đúng người.
Cậu nắm lấy đôi bàn tay anh xoa xoa nắn nắn mà ngủ lúc nào không hay biết, anh đỡ cậu nằm xuống sofa rồi ngủ một giấc dài đến chiều. cậu nhỏ bé nằm trong vòng tay ấm áp của anh. ở bên anh cả thế giới đều yên bình.
Và rồi không biết anh đi chơi bị cậu hành cho tơi tả đến mệt xỉu hay cậu mệt nữa haha: )))))
Ngày ngày cứ thế vẫn trôi qua yên bình chẳng có gì là phải buồn phiền cãi vã cả. cuộc sống được nhuộm một màu hồng mộng mơ mà nhiều người ao ức.Hôm nay là ngày sinh nhật anh, cậu xin nghỉ làm để ở nhà chuẩn bị sinh nhật cho anh. Tối hôm trước vẫn còn nói chuyện với nhau mà hôm nay đã gọi điện xin nghỉ bệnh rồi, làm anh lo lắng đến làm việc không yên.
☀️- Em bệnh sao bé? Em đã ăn gì chưa? Đã uống thuốc chưa? Có không ổn ở đâu không? Nếu mệt quá thì nằm im trên giường đi nha, 10 phút sau anh sẽ có mặt mua thuốc và thức ăn cho em.
🌻- Trời ơi, em bệnh sơ sơ thôi, em ổn mà. Anh hỏi em mà không để em trả lời được miếng nào luôn á a. Anh làm việc đi nha, không cần qua với em đâu. Em ổn ổn lắm rồi. nhưng mà làm việc thì hơi mệt, nên em xin nghỉ một bữa thôi.
☀️- E hèm, anh chả tin, xíu anh qua.
🌻- Đã nói là không sao rồi mà. Làm việc đii,
chiều qua với em. Vậy nha. Nói không nghe nghỉ chơi anh á☀️- Ơ
🌻- Yêu anh
Nói rồi cúp máy cái rụp, anh chỉ được nghe, không có quyền phản đối. oke la
Thôi thì đành vậy, ở lại làm việc thôi, tổ làm ngược lại lại ghẹo điên con mèo nhỏ này lên.
Cậu ở nhà đi siêu thị mua đồ chuẩn bị cho buổi sinh nhật của anh, cậu mua mà muốn hết cái siêu thị luôn vậy á, hôm nay cậu nấu toàn những món anh thích thôi, sinh nhật chồng iu nó phải vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MEWGULF] LẬP THU NĂM ẤY MÌNH YÊU NHAU
FanfictionGiữa dòng đời tấp nập, nhân duyên chẳng ngờ lại đến. Ta là một giọt nước giữa đại dương mênh mông, vô tình chạm đến một hạt cát nơi bờ biển. Liệu giữa biển trời bao la mênh mông ấy, ta có mãi nắm chặt tay nhau bước đi như ta đã từng??? Couple: Mew...