Chap 18: Yêu rồi

1.3K 70 4
                                    

CHAP 18

Ngày hôm nay có vẻ tuyệt làm sao. Có thể có chút buồn nhưng khép lại ngày cũ là một cảm giác dễ chịu.

Anh lên giường đi ngủ, nhưng không thể nhắm mắt được, miệng vẫn nở một nụ cười. Dư vị hạnh phúc khi bên cạnh cậu trong anh vẫn còn lại, không thể nào quên được. Cậu chính là nụ cười của anh.

Đầu óc anh cứ hiện lên hình bóng của cậu. Nụ cười của cậu thật đẹp làm sao. Nó toát lên một vẻ đẹp thuần khiết, mau chóng bỏ qua những thứ ảnh hưởng đến mình và cùng nở nụ cười đón chào một điều gì đó mới mẻ. Nụ cười ấy khiến người khác say đắm, và như một nguồn nắng lượng tích cực. Từng bước đi, từng cử chỉ, và từng điều đơn giản nhất mà cậu làm cứ thu bé dần vào kí ức của anh, khiến anh chẳng thể không thao thức.

Giờ đây thì anh có thể hiểu được trái tim mình muốn gì rồi. chỉ khi thấy cậu anh mới có thể nở một nụ cười một cách dễ chịu và ấm áp đến thế, anh tin tưởng hoàn toàn vào những việc cậu làm, nhìn cậu vui thì anh vui theo, nhưng khi cậu đau lòng thì trái tim anh như vụn vỡ.

Anh đã yêu cậu thật rồi, không còn là thích nữa. Điều này hoàn toàn chắc chắn.

Nếu lần đầu tiên gặp cậu là cảm thấy ngổ ngáo, bướng bỉnh và ngang ngược, anh lại muốn tìm hiểu thêm cậu thú vị đến mức nào. Rồi đến lúc dự án được giao cho cậu, nhìn cậu mệt mỏi hoàn thành anh lại thấy thương cậu lắm. Nhưng vẫn luôn tin tưởng cậu hoàn toàn có thể làm nó một cách xuất sắc. Và khi thành công rồi, anh cảm thấy thích và thấy được tài năng, cách làm việc có trách nhiệm từ cậu. Khi cậu khóc, đó là lúc cảm xúc trong anh rõ nhất. Anh hiểu được những đau buồn trong cậu, anh muốn làm chỗ dựa cho cậu, muốn bên cạnh cậu dù chỉ là đôi phút.

Nằm trên chiếc giường và xâu chuỗi từng sự việc về cậu, anh chẳng thể phủ nhận điều gì. Có lẽ đã đến lúc anh cất bỏ mọi quá khứ sang một bên, mở cuộc đời mình sang trang mới, và anh đã tìm được mảnh ghép còn thiếu trong cuộc đời mình. Đó chính là cậu, không thể là một ai khác. Anh mở lòng và chấp nhận từng cảm giác, lắng nghe con tim, hơi thở. Một lần nữa anh đã khẳng định được một điều rất quan trọng: anh yêu Gulf, yêu cậu rất nhiều rồi.

Và bây giờ anh chính thức theo đuổi cậu, mảnh ghép còn thiếu để vẽ nên một bức tranh tuyệt hảo trong anh. Dù kết quả có là gì đi chăng nữa, thì giờ phút này anh cũng không có hai chữ hối hận trong đầu nữa.

Thao thức một hồi, anh chìm vào một giấc ngủ êm đềm.

Về phần cậu, những nỗi lòng mà cậu đã trải qua từ những ngày trước. Dù đã cố bỏ qua một bên nhưng cứ vẫn hiển hiện trong đầu. Cho đến hôm nay, có anh ngồi lắng nghe từng khó chịu trong cậu, chia sẻ với cậu những buồn bực ấy, là người cho cậu mượn bờ vai vững chắc để cậu nương tựa lúc yếu lòng, trong lòng cậu có chút ấm áp.

Cậu không hiểu cảm giác đối với anh bây giờ là gì nhưng nó thật sự rất tuyệt. Nó làm cậu như được là chính mình, vô tư cởi bỏ những khó chịu trong lòng, anh là người đầu tiên ngồi lắng nghe cậu nhiều đến vậy, và hiểu những gì cậu cất giấu. Nhưng chắc anh là một người bạn rất tuyệt với cậu. Có lẽ quãng đường về sau, cậu muốn anh trở thành một người tri kỉ của mình. Nghĩ rồi cậu cũng chìm vào giấc mộng, chính thức khép lại ngày dài đã qua.

Ngày mới lại đến, nhưng hôm nay trời không nắng mà lại mưa, một cơn mưa xua tan ngày hè nóng bức và oi ả. Hôm nay vẫn còn là kì nghỉ nên cậu vẫn nằm im trong chiếc nệm êm chăn ấm trên giường, ôm con Joo vào lòng và thư thả tâm hồn. Tự nhiên nụ cười lại ẩn hiện trong đầu cậu.

🐯- Không biết giờ này anh ta đã dậy chưa nhỉ? Giờ này mới 9:30 sáng thôi mà. Mà không biết anh ta còn nhớ đến dáng vẻ yếu lòng, khóc sướt mướt của mình không trời?? Má ơi giờ nghĩ lại xấu hổ chết mất. Gulf ơi là Gulf, ngu quá đi, kể chi không biết. Sao mày dễ dãi quá vậy?

Nói rồi lại vùi đầu vào gối, tự nhiên xấu hổ vậy à.

Vì hôm nay vẫn ngày nghỉ nên anh cũng chưa muốn xuống giường. Chỉ muốn nằm im bỏ lại sự đời, tận hưởng chút xíu rảnh rỗi cho chuỗi ngày làm việc sắp tới. Và người đầu tiên anh nghĩ đến trong ngày lại là cậu.

🐼- Giờ này em ấy dậy chưa nhỉ??? Haizzz mày thiếu nghị lực quá Mew à

Thế rồi anh lại bật dậy, ngồi suy nghĩ thẩn thơ một hồi thì lại đặt ra một tá câu hỏi trong đầu.

🐼- Mình phải tìm hiểu một số thứ về em ấy mới được. Để lên danh sách xem cần biết những gì nào, rồi liệt kê một danh sách ra:

+ Ngày sinh

+ Sở thích: ăn gì, uống gì

+ Tính cách

+ Đam mê

+ Những nơi hay đến khi buồn

+ Địa điểm du lịch yêu thích

+ Làm gì khi rảnh rỗi

+ ...............

Bala bala vân vân mây mây các thứ......😄😄
( Cực quá ta)

Những điều này mình hoàn toàn có thể tìm hiểu một cách dễ dàng mà

Ưm nhưng mà cậu ấy lại là trai thẳng, tán kiểu gì được trời.nhỡ cậu ta không thích mình tại mình là con trai thì sao???🙂

Thôi thì kệ vậy, yêu rồi thì kết quả sao cũng kệ. Nhưng tôi cũng sẽ cố gắng hết sức như lúc em cố gắng hoàn thành công việc

Có thể sẽ thất bại, nhưng nếu tôi không làm thì cả đời này sẽ hối hận.

________________________

Tối sẽ có thêm 1 chap nữa nha mn

Mai thì lại 1 ngày 1 chap như bình thường nha ❤️❤️❤️

[MEWGULF] LẬP THU NĂM ẤY MÌNH YÊU NHAUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ