CHAP 23
Đến công ty cũng như mọi ngày, cậu chào hỏi mọi người rồi tiếp tục làm việc. Có rất nhiều ánh mắt thị phi dồn vào cậu nhưng cậu cũng chẳng quan tâm, nên bỏ chúng ngoài tai thì hơn.
Min thì luôn dành cho cậu một ánh mắt hình viên đạn. Chị ghét cậu, vì cậu đã cản đường chị đến với Mew. Mew chưa bao giờ để ý đến chị dù chỉ là một giây, một nụ cười cũng chưa bao giờ có. Và đối với anh, chị chỉ là một nhân viên hết sức bình thường, không có gì gọi là nổi bật cả. Vậy nên sự xuất hiện của cậu làm Mew yêu mến lại càng là cái gai trong mắt. Nhìn Mew la mắng Gulf, không còn tin tưởng vào khả năng làm việc của Gulf nữa, chị vui biết chừng nào. Chị như đang nằm trên mây, hưởng thụ sự hạnh phúc ấy.
Chị ta tin chắc là trong thời gian một ngày thì Gulf không thể làm kịp đâu, hôm qua còn tăng ca đến tận tối, hì hục làm. Nhìn thấy mà khổ sở quá đi. Rồi cậu cũng sẽ biến khỏi đây nhanh như một cơn gió mà thôi.
Chị quá tự tin vào tài năng và chức quyền của mình. Chị là nhân viên nòng cốt của công ty thì Mew chắc chắn sẽ không đuổi chị được đâu. Huống hồ anh làm gì có chứng cứ để chứng minh Gulf trong sạch, camera công ty hôm đó bị hư cơ mà. Chiều nay chuẩn bị có kịch hay để xem, nhìn Gulf cuốn gói khỏi công ty trước mặt mọi người, người mà đã làm một dự án lớn xuất sắc vừa rồi. làm gì còn ai tin tưởng cậu nữa. Trời ơi thật là hạnh phúc quá đi.
Dự án anh giao cho chị ta thì chị cũng làm hời hợt, làm cho có mà thôi. Giữa một người làm hời hợt và một người không làm được gì (Gulf) thì chị thắng chắc rồi.
Quả thật, buổi chiều mong chờ của chị đã đến.
Cả phòng vào họp rất đúng giờ, chỉ còn chờ Mew vào thôi. Và màn kịch chuẩn bị khép lại trong sự hạnh phúc của chị rồi đây:
🐼- Chào mọi người.
🐼- Đông đủ hết rồi đúng không, chúng ta bắt đầu cuộc họp.
🐼- Về vụ việc trùng ý tưởng của ngày hôm qua, Gulf và Min đã được giao một dự án mới. Dự án này nói chung cũng không quá khó, thời hạn làm là đến chiều nay. Tuy nhiên thi 2 bạn đã giao nộp trước thời hạn là một điều đáng khen.
🐼- Trong lần trước, Gulf bị coi là đạo ý tưởng của Min, thế nhưng lần này cậu ấy làm cực kì xuất sắc, chính xác đến từng chi tiết. Những ý tưởng có phần sáng tạo cao, mang thiên hướng độc đáo. Đặc biệt Gulf gửi tài liệu cho tôi là vào 6h tối hôm qua. Có thể thấy cậu ấy làm việc rất nhanh chóng. Tôi rất hài lòng về điều đó.
🐼- Còn về phần Min, tôi không hiểu được cô làm việc kiểu gì nữa. Tại sao dự án lần trước làm rất tốt, trong khi nó khó hơn dự án lần này rất nhiều, và dự án lần này tôi không ngờ cô làm nó tệ đến như vậy. Một người có kinh nghiệm lâu năm như vậy, lại còn là phó phòng, nhưng ý tưởng thì tệ, xơ xài, nó không có gì gọi là điểm nhấn cho phần trình bày hết, thời hạn thì gần 2h chiều nay mới nộp. Cô có cần tôi cho cô xem lại cách làm việc của cô không??
Nói đến đây thì giọng Mew trầm xuống và có phần rất sắc lạnh. Khí sắc cả phòng im lặng, lạnh lẽo không một ai mở lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MEWGULF] LẬP THU NĂM ẤY MÌNH YÊU NHAU
FanfictionGiữa dòng đời tấp nập, nhân duyên chẳng ngờ lại đến. Ta là một giọt nước giữa đại dương mênh mông, vô tình chạm đến một hạt cát nơi bờ biển. Liệu giữa biển trời bao la mênh mông ấy, ta có mãi nắm chặt tay nhau bước đi như ta đã từng??? Couple: Mew...