CHAP 32
Gulf biết mình yêu Mew đấy, nhưng mà cậu đã từ chối anh rồi. anh cũng đã không còn ở đây nữa rồi. anh cũng không nói chuyện với cậu nữa rồi, phải làm sao đây?
👨🦱- Gulf, mở lời nói chuyện lại
🐯- Hớ, không
👨🦱- Tại sao
🐯- Không để đánh mất liêm sỉ
👨🦱- Trời ơi giờ này còn liêm sỉ
🐯- Yêu thì yêu mà liêm sỉ thì vẫn phải giữ
👨🦱- Giờ cần chồng hay cần liêm sỉ?
🐯- Cả 2
👨🦱- Uh tới lúc người ta công khai người yêu he, ngồi đó khóc nha. Đừng có mà đi tìm tao khóc, tao hông dỗ đâu
🐯- Hớ, không bao giờ
👨🦱Uh, không bao giờ, để tao chống mắt lên coi
🐯- Đi ăn, không nói nhiều, kệ anh ta đi
👨🦱- Hahaaha
👨🦱- Chắc ăn ngon
🐯- Ngon không kệ ta
👨🦱Yêu thì nói yêu, ngại gì.
🐯Không
👨🦱Chấp niệm làm giá của mày cao quá. Có ngày hối hận không kịp nha
Ăn xong thì Gulf chui thẳng vào phòng ngủ, không thèm nói chuyện với Mild nữa. Chán hem muốn nói.
Anh cũng đáng ghét lắm, tưởng Mild là người yêu Gulf nên hông làm phiền cậu nữa. Mà Gulf đâu có nói anh phiền. giờ thì nhớ cũng hông được gặp đâu nha.
Mild kệ cậu, Mild biết là Gulf cũng yêu Mew lắm rồi, có thể đó giờ chưa nhận ra nhưng mỗi lần yêu vào là Gulf lại thế. Không thể nào giấu được đâu.
Ngày qua ngày đến công ty làm việc không có anh, cậu buồn và nhớ thật sự rồi. nửa tháng trôi đi, Mew cũng về lại Anh rồi. giờ còn mình cậu, không có ai để tâm sự đâu. Mà gần đây công việc của Gulf cũng thuận lợi rất nhiều, mới đăng kí tham gia cuộc thi nhân viên kinh doanh triển vọng. Cuộc thi được diễn ra giữa sự thi đua giữa nhân viên các công ty. cậu vẫn làm việc cật lực để giành giải nhất cuộc thi đó.
Mew cũng biết được Gulf thi cuộc thi đó do Sila báo.
Anh biết cậu sẽ làm được thô, vì khi quyết tâm một điều gì thì Gulf sẽ chăm chú vào nó rất nhiều.
🐼- Sila, nhắc Gulf làm việc với cố gắng cho cuộc thi vừa phải thôi. Em mà ép cậu ấy làm việc quá sức thì coi chừng anh đó.
👦Biết rồi, khổ lắm nói mãi
Một tin nhắc nhẹ cho Sila.
Có hôm cậu soạn tài liệu, ôn tập cho cuộc thi đến khuya. Hôm nay cậu phải soạn tài liệu cho vòng thi sắp tới. cậu soạn mệt mỏi, ra mở IG xem có ai đăng gì mới không thì thấy bài viết cách đây mấy ngày của Mew: một bức hình kèm theo một caption: “ Hate has a reason for everything but love is unreasonable ” ( ghét một người thì có thể có lý do, nhưng yêu một người thì không thể ). Cậu ngồi xem những gì anh đăng, và sau đó thì cậu soi được có một cô gái nào đó mà bài viết nào của anh cũng comment, thả tim đầy đủ. Và anh thì luôn rep lại, bài viết của người đó anh cũng thả tim. Điều đó làm cậu không mấy vui vẻ gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MEWGULF] LẬP THU NĂM ẤY MÌNH YÊU NHAU
FanfictionGiữa dòng đời tấp nập, nhân duyên chẳng ngờ lại đến. Ta là một giọt nước giữa đại dương mênh mông, vô tình chạm đến một hạt cát nơi bờ biển. Liệu giữa biển trời bao la mênh mông ấy, ta có mãi nắm chặt tay nhau bước đi như ta đã từng??? Couple: Mew...