CHAP 47
Hai người đã yêu nhau cũng được 2 tháng rồi, nói chung là một cuộc tình diễn ra khá bình yên, nhẹ nhàng, không ồn ào, không công khai mà cũng không phủ nhận. đương nhiên là ai cũng sẽ thấy anh và cậu thân thiết, yêu mến nhau hơn là mối quan hệ sếp và nhân viên. Nhưng điều đó chẳng sao cả, ngược lại mọi người còn thấy thích hơn nữa. Từ ngày yêu Gulf, tính cách của anh có phần dễ với nhân viên hơn đôi chút, hay vui cười nhiều hơn, không còn là một người lạnh lùng đáng sợ. Sức mạnh của tình yêu khiến tính cách anh cũng hoàn toàn thay đổi.
Dù là 2 tháng trôi đi nhưng cậu vẫn giữ nguyên ý kiến kiên định của mình là nhà ai người nấy ở. Vì vậy anh cũng không dám đá động gì, cứ cậu thích là được. có lần anh tranh cãi với cậu bị cậu giận cho 2 ngày liền mà ăn ngủ không yên, khoảng thời gian ngắn ngửi thôi nhưng nó thật tồi tệ.
Công việc bận rộn nhưng anh vẫn luôn thu xếp mọi việc ổn thỏa, dành thời gian cho cậu. anh có thể bận với ai nhưng tuyệt nhiên với cậu thì không mặc dù việc của anh rất nhiều. đúng như người ta thường nói: “Nếu muốn người ta sẽ tìm cách, không muốn người ta sẽ tìm lí do” chẳng sai vào đâu được.
Hôm nay là cuối tuần, cậu tới nhà anh, vì gần đây anh có một số dự án rất quan trọng, ăn uống thì chẳng đều đặn tí nào, cũng không bắt anh phải dẫn cậu ra ngoài cho mệt nên cậu đã đến nhà anh để nấu ăn cho anh. Anh thì lúc nào cũng muốn bên cậu , đương nhiên điều này làm anh thấy vui rồi. vừa nghe cậu nói đến nhà anh thì anh đã hí hửng dọn dẹp đồ cho ngăn nắp, sạch đẹp lại rồi. nhà anh trước nay vẫn cô đơn, trống vắng như thế. Anh chưa từng mời hay cho ai vào nhà của mình cả. một căn nhà ba tầng với vườn tược rộng rãi, hồ bơi mát mẻ, tất cả đều có đủ nhưng chỉ ngự trị mình anh trong đó. Anh đã nhốt mình trong đó trong nhiều năm qua rồi. và Gulf chính là người đầu tiên được bước đến nơi đây.
Cậu đến thì nhấn chuông. Nhà anh nằm trong khu biệt thự riêng biệt, cách xa sự ồn ào, hoa lệ của thủ đô Bangkok.
Nhà anh là ngôi nhà 3 tầng nằm tách biệt bên ngoài. Bên ngoài là cánh cổng lớn, bên trong toát lên vẻ đẹp tráng lệ được phân chia từng khu riêng: hồ bơi, vườn hoa, bể cá, gara xe, và một bãi cỏ sau sân vườn thoáng mát.
🐼- Em vào nhà đi, anh tới đón thì không chịu đâu.
🐯- Em tự tới được mà
🐼- Em đi gì đến đây vậy?
🐯- Em đi taxi , có mua vài thứ để nấu cho tụi mình ăn nè
🐼- Vất vả rồi
Nói rồi anh quàng vai bá cổ cậu đi vào nhà. Từ cổng vào nhà anh cũng không quá xa, vậy mà hai con người này đi hú hí với nhau kiểu gì mãi sau với vào đến nhà. Thật không hiểu được.
🐯- Anh ở một mình thôi hả? Nhà bự quá vậy?
🐼- Uhm, kêu em dọn tới đây ở với anh thì không chịu đâu. – anh vừa nói vừa hậm hực mang một chút dỗi
🐯- Thôi nhà ai người nấy ở sẽ tiện hơn, thỉnh thoảng em lại đến chơi với anh mà
🐼- Nhưng anh ở một mình cô đơn lắm, nhớ em lắm
BẠN ĐANG ĐỌC
[MEWGULF] LẬP THU NĂM ẤY MÌNH YÊU NHAU
FanfictionGiữa dòng đời tấp nập, nhân duyên chẳng ngờ lại đến. Ta là một giọt nước giữa đại dương mênh mông, vô tình chạm đến một hạt cát nơi bờ biển. Liệu giữa biển trời bao la mênh mông ấy, ta có mãi nắm chặt tay nhau bước đi như ta đã từng??? Couple: Mew...