CHAP 40
ANH YÊU EM RẤT NHIỀU ❤️
Có lẽ trong suốt mấy tháng qua anh chưa từng dám nghĩ đến việc Gulf sẽ nói yêu anh như bây giờ. Chẳng còn chần chờ gì nữa, anh tiến đến phía cậu và hôn cậu. Tay anh ôm eo cậu, còn cậu đặt hai tay vịn lên vai Mew. Môi anh chậm rãi chạm lên mỗi cậu. nụ hôn đầy bất ngờ, chứ đựng cả một tình yêu to lớn dành cho cậu. anh như muốn nuốt cậu luôn vậy. cậu cũng yêu anh, vậy nên cậu cũng đáp lại cái hôn của anh đầy ngọt ngào. Anh cắn lấy môi cậu một cái
Aowwww
Anh nhanh chóng đưa lưỡi vào trong khoang miệng cậu. nó như con rắn linh hoạt chơi đùa trong miệng cậu, cuốn lấy lưỡi cậu. bên tai giờ chỉ nghe được những tiếng nhóp hép của nước bọt giao nhau, đủ biết anh và cậu hôn nhau mãnh liệt đến mức nào. Càng lúc nụ hôn càng mãnh liệt hơn, muốn chiếm cậu mãi mãi là của riếng anh. Những dư vị ngọt ngào trong khoang miệng cậu đều được anh khua khoắng sạch, một chất gây nghiện mà anh không ngừng nghĩ đến sau lần đầu tiên hôn cậu. cậu cũng không vừa, cũng đưa lưỡi sang mà bắt lấy lưỡi anh, như đang chơi trò đuổi bắt trong khoang miệng vậy. đưa đẩy lưỡi nhau một hồi, hai người lại trở về vị trí hôn môi. Môi anh quấn lấy môi cậu vào trong, hôn nhẹ nhàng, lướt qua rồi đến gặm nhấm luôn bờ môi ấy đến khi môi hai người sưng đỏ lên. Vì hôn khá lâu nên Gulf khẽ đẩy nhẹ anh ra để lấy lại hơi thở. Anh biết nên buông cậu ra. Nhìn cậu lúc này ngại ngại, mặt đỏ lên, môi sưng lên một chút khiến anh cảm thấy cậu không phải là đáng yêu mà là vô cùng đáng yêu.
Thấy anh nhìn cậu như vậy thì cậu nhìn anh bằng một ánh mắt tia lửa đạn.
Anh thấy vậy thì ôm eo cậu sát lại mình, khoảng cách được tính bằng milimet, hai mũi chạm nhau, anh thì thầm với cậu:
🐼-Anh yêu em, Gulf à.
🐼-Làm người yêu anh nhé?
🐯-Ơ khoan?
Tới giờ thì cậu mới nhớ ra một điều:
🐯-Anh đã có bạn gái rồi mà?
🐼-Hở ? Ai? Đừng có nói với anh là em nói bạn gái anh là Helen nha?
🐯-Uhm đúng rồi
Anh gõ vào trán cậu đầy yêu chiều:
🐼-Em bị ngáo hả? Nếu Helen là bạn gái anh thì anh không đi dỗ em đâu ha, cũng chẳng thèm hôn em làm gì đâu. À mà cũng chẳng đứng đó cho em hôn đâu. Ngốc vừa thôi bé cưng ạ.
🐯-Ưm .... nhưng mà...
🐼-Nhưng gì
🐯-Lúc nào anh cũng đi với Helen hết, lại còn lần trước anh hỏi em nên tặng hoa gì cho Helen? Đó là người yêu anh chứ còn gì nữa?
🐼-Trời ơi, vậy mà em cũng nói được hả Gulf?
🐯-Uh
🐼-Helen là crush của Sila thôi. Là bạn thân của anh, được chưa. Yêu đương gì. Anh chỉ yêu mình em thôi. Nếu không phải là em thì không thể là ai khác.
🐯-Em nên tin?
🐼-Tin
🐯-ờm
🐼-vậy giờ mình yêu nhau nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MEWGULF] LẬP THU NĂM ẤY MÌNH YÊU NHAU
FanfictionGiữa dòng đời tấp nập, nhân duyên chẳng ngờ lại đến. Ta là một giọt nước giữa đại dương mênh mông, vô tình chạm đến một hạt cát nơi bờ biển. Liệu giữa biển trời bao la mênh mông ấy, ta có mãi nắm chặt tay nhau bước đi như ta đã từng??? Couple: Mew...