Chap 70: Chiến lược

557 42 17
                                    

Chap 70: Chiến lược

Bây giờ thì anh bị cậu nhốt trong bệnh viện luôn rồi, cậu đã kêu bác sĩ không kí giấy ra viện cho anh rồi, thì làm sao có thể ra chứ. Mà trốn viện thì ra ngoài cũng gặp cậu, cậu xử tử anh mất. Mà nằm trong viện lo lắng đến không ngừng, trái đất như ngừng quay một nhịp í.

Bây giờ đã đến lúc cậu hành động rồi, anh mệt rồi, mọi chuyện hãy cứ để cậu lo. Mọi việc cậu có thể làm tốt hơn anh nghĩ nhiều đó. Gulf này chưa bao giờ làm ai thất vọng đâu.

🌻- Tim, điều tra cho em về 2 người này đi. Làm nhanh chóng giúp em nhé.  (Tim – trợ lý ba Gulf )

🗣️- Cái này điều tra làm gì vậy cậu chủ?

🌻- Kêu thì làm đi, hỏi nhiều vậy.

🗣️- Dạ vâng, tôi biết rồi ạ

Nhìn cậu lạnh lùng vậy thôi chứ quan hệ rộng không tưởng đâu nha, bố mẹ làm kinh doanh nên cậu cũng phải dạng vừa gì rồi, ngâm cứu mọi việc hay phết.

Chỉ sau 2 tiếng thôi mà mọi hoạt động trong những ngày gần đây của Twin và Sun đều bị cậu nắm hết. Quả là không có gì nằm ngoài tầm mắt và tư tưởng mà cậu đã suy nghĩ. Hai người này liên quan đến vụ này rất nhiều. khả nghi không để đâu cho hết.

Cậu âm thầm làm việc cùng Jun, để anh yên tâm nghỉ ngơi trong bệnh viện. tối đến thì cậu đến thăm anh rồi ở đó cùng anh.

☀️- Em về nhà nghỉ ngơi đi, đi làm cả ngày mệt lắm rồi.

🌻- Có gì đâu, em ở đây, anh đuổi em về là mai em không tới luôn đó

☀️- Thôi thôi được rồi, em cứ thế với anh

🌻- Hehe

☀️- Ăn hiếp anh không, hờn

🌻- ờ, sao, chịu được thì chịu không chịu thì thôi

☀️- hihi chịu chịu mà

☀️- lên đây ngủ chung với anh

🌻- nhỏ xíu mà nằm gì, ngủ đi

☀️- không

🌻- lắm chuyện qué

☀️- anh là người bệnh mà, chiều anh chút đi , đi đi mà

🌻- rồi rồi, suốt ngày đi nhõng nhẽo tôi là giỏi

☀️- hahha

thế là cậu ở đấy ôm anh ngủ, có lẽ trong mấy ngày nay mới thấy được nụ cười tươi tắn đấy của anh. Mọi chuyện nhất định sẽ ổn thôi.

Buổi sáng cậu dậy thì anh vẫn còn ngủ ngon lắm, cậu không nỡ đánh thức anh dậy nên đã mua đồ ăn để trong phòng cho anh rồi cậu về nhà thay đồ đến công ty.

🌻- Jun, anh nghĩ sao về việc này?

🗣️- Quá rõ ràng luôn rồi, nhưng làm cách nào để dụ hổ ra khỏi hang, nhận tội về vụ này là một chuyện.

🌻- ừm, em đang tích cực tìm thêm đây

🗣️- nhưng em tìm mấy thứ này nhanh ha. Anh không nghĩ là họ cố tình á. Lợi dụng lòng tin của Mew đến vậy. dù sao thì Sun đã từng rất thân với Mew.

[MEWGULF] LẬP THU NĂM ẤY MÌNH YÊU NHAUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ