CHAP 15
Sau một ngày mệt mỏi, cuối cùng cũng được trở về nhà.
Ăn chiều xong thì cậu quyết định đi ngủ thôi. Sở thích của cậu là ngủ, không có việc gì để làm thì sẽ đi ngủ là khỏe nhất. Dù sao làm việc cả ngày cũng đủ mệt lắm rồi.
..................................
Ngày mới lại đến, chiếu từng tia nắng ấm qua khung cửa sổ. Để chuẩn bị cho sự chạy đua với những công việc hối hả, quay lại làm việc bị deadline dí sấp mặt thì cậu sẽ đi dạo vào rừng. Vừa yên tĩnh, thanh bình vừa thư giãn đầu óc, cậu cũng có thể suy nghĩ ý tưởng cho dự án sắp tới.
Ăn bữa sáng, rồi chuẩn bị bữa trưa bỏ vào balo, cậu bắt đầu đi dạo trong rừng cùng Joo. Joo là bạn đồng hành không bao giờ có thể thiếu với Gulf.
Men theo những con đường nhỏ bìa rừng sau những ngày làm việc với cậu không bao giờ là sai.
Nằm trên tấm thảm trải trên cỏ êm, đầu óc cậu thoáng vụt qua nụ cười của anh. Nụ cười ấy sao có thể hút hồn đến vậy, nó khiến cậu nhớ mãi, liên tưởng đến nụ cười ấy. Tự nhiên cậu thấy có gì sai sai, sao tự nhiên lại suy nghĩ về anh ta không biết.
Cậu lấy điện thoại ra để chụp một vài tấm ảnh cây cỏ núi rừng, chụp Joo trên bãi cỏ xanh, chụp những tấm selfie nhẹ nhàng đơn giản mặc dù kĩ năng chụp hình của cậu thì cũng không được đẹp cho lắm.
Tự nhiên đang chụp hình thì trong đầu cậu lại lóe lên một vài ý tưởng cho dự án mới. Cậu lấy giấy ghi một vài gợi ý cho dự án đó, nhìn thì chúng có vẻ khá hợp lí. Wow, đúng là ý tưởng ngẫu hứng tuyệt nhiên bao giờ cũng độc lạ và thú vị.
Chiều dần buông xuống, cậu tranh thủ ngắm cảnh hoàng hôn trên núi (trong rừng này có núi nha) rồi chụp vài tấm và thu dọn trở về nhà. Hoàng hôn với làn gió chiều êm dịu khẽ lay động tâm hồn của kẻ suy tư gợi nhớ về những kỷ niệm tưởng chừng đã lắng sâu.
Về nhà sau khi nghỉ ngơi, ăn tối xong thì cậu up story IG vì lâu rồi cũng chưa post gì:
“Hoàng hôn buông xuống cũng là lúc ta sắp phải nói lời chào tạm biệt mãi mãi với ngày hôm nay, với những kí ức sẽ không bao giờ có thể lặp lại một lần nào nữa.”. Kèm theo một tấm hình hoàng hôn lãng mạn trên đỉnh núi.
Lúc trước mới vào công ty thì anh đã follow IG của cậu rồi, vì tình cờ một lần nick cậu nổi lên trên bảng tin do nhân viên công ty anh kết bạn với cậu khá nhiều. Thấy cậu up story, anh liền rep story của cậu, kiểu như nhìn thấy cậu nổi lên là anh lại thấy vui á, dạo gần đây anh còn để chế độ xem trước với cậu: (ý gì đây Pi Mew)
🐼- Sao up gì mà tâm trạng quá vậy, vừa thành công dự án một cách xuất sắc mà??
Ting... tin nhắn liền báo về cậu. Mở lên thì thấy: MewSuppasit vừa rep story của bạn.
Gulf ngạc nhiên mà nhìn:
🐯- Ủa, nhìn lạnh lùng vậy mà cũng đi rep story, tương tác với mọi người hả? Lạ vậy ta? Tưởng anh ta tự kỉ??
BẠN ĐANG ĐỌC
[MEWGULF] LẬP THU NĂM ẤY MÌNH YÊU NHAU
FanfictionGiữa dòng đời tấp nập, nhân duyên chẳng ngờ lại đến. Ta là một giọt nước giữa đại dương mênh mông, vô tình chạm đến một hạt cát nơi bờ biển. Liệu giữa biển trời bao la mênh mông ấy, ta có mãi nắm chặt tay nhau bước đi như ta đã từng??? Couple: Mew...