CHAP 33
Có lẽ sau bao ngày không nói chuyện, hôm qua nhờ Joo mà bỗng nhiên nói chuyện lại, trong lòng hai người có chút phấn chấn. nắng sớm hôm nay vì thế cũng đẹp lên hẳn. đúng là tâm trạng vui vẻ thì mọi thứ đều trở nên đẹp đẽ bất thường.
Năng suất làm việc hôm nay của cậu cao hơn mọi ngày. Vừa vào công ty đã nở một nụ cười tươi rói như hướng dương dưới ánh mặt trời rồi lại làm việc của mình, sau đó còn soạn một số tài liệu cho cuộc thi đấu sắp tới.
Mọi người nhìn cậu vui hơn mọi ngày, cảm thấy rất lạ. Từ nửa tháng nay, có lẽ đây là ngày mà cậu cười nhiều nhất. Sila đứng từ trên lầu nhìn xuống, rõ là lạ, liền vào nhắn cho Mew:
👦- Pi Mew, nay Gulf lạ lắm, vào công ty mà mặt vui vẻ suốt, không căng thẳng như mọi ngày. Nhìn như kiểu một con người có tình yêu í.
🐼- Vậy sao
👦- Vâng, thật đó
🐼- Chắc tại em ấy có gì vui thôi
👦- Không phải tại anh ra à
🐼- Anh làm gì?
👦- Anh và cậu ấy...?
🐼- Làm gì có, vẫn như cũ thôi à, không tiến triển gì thêm
🐼- À mà hôm qua có nói chuyện lại với em ấy, lâu rồi không nói
👦- Mew
👦- Có khi nào tại nhắn tin với anh nên cậu ấy vui? Em nghĩ cậu ấy thích anh rồi.
🐼- Thôi thôi làm việc đi ông tướng. ở đấy mà..
👦- Chán anh
👦- Để xem em đúng hay anh sai?
🐼- Hahhaa. Làm việc đi
👦- Ok
Anh thì bên đó có khác gì cậu đâu. Ngồi trong phòng cười suốt. Có lẽ điều làm annh vui nhất chính là cậu vẫn nói chuyện với anh, và cách xưng hô hôm qua thì hơi khác thường.
Anh nghĩ mình cũng nên suy nghĩ tích cực hơn, làm sao có thể bắt chuyện với cậu thêm nữa? Chứ khi không lên nhắn thì ngại lắm. Mà cậu thì chắc chắn không nhắn cho anh đâu. Cậu có chủ động với ai bao giờ.
Tinh thần thật thoải mái, ngày dài cũng trôi qua nhanh hơn. Cậu trở về nhà mà đầu óc vẫn vấn vương anh. Muốn nói chuyện với anh quá, mà mở lời kiểu gì đây?
Chán thật, cơm tối đã xong. Cậu ra sofa nằm xem phim. Nhưng phim chiếu gì thì cậu lại không biết. Chỉ ngồi trò chuyện với con Joo và nhìn màn hình điện thoại thôi.
🐯- Joo, anh ấy không nhắn tin với tao nữa à. Tao cảm thấy nhớ anh ấy. Nhưng mà tao không thể nói vậy, cũng không thể chủ động tìm anh ấy được
🐈- Meowww meowww meowww ( thì bây giờ chủ động đi )
🐯- Làm sao có thể chứ, tao đã từ chối anh ấy rồi. giờ mà chủ động thì mất liêm sỉ lắm
🐈- Meowwww ( thế thôi ngồi nhớ tiếp đi )
🐯- Huhu Gulf ơi là Gulf, tỉnh mộng đi
BẠN ĐANG ĐỌC
[MEWGULF] LẬP THU NĂM ẤY MÌNH YÊU NHAU
FanfictionGiữa dòng đời tấp nập, nhân duyên chẳng ngờ lại đến. Ta là một giọt nước giữa đại dương mênh mông, vô tình chạm đến một hạt cát nơi bờ biển. Liệu giữa biển trời bao la mênh mông ấy, ta có mãi nắm chặt tay nhau bước đi như ta đã từng??? Couple: Mew...