CHAP 53
Cái thái độ dửng dưng của cậu như không quan tâm đến anh khiến anh khó chịu đến mức nào. Anh là gì của cậu? những thứ anh quan tâm, hỏi cậu khiến cậu phiền đến nỗi trả lời như vậy. cậu có còn để ý đến những lời của anh không?
Tuy là anh đang nóng tính như vậy nhưng là vì anh đang lo cho cậu, cậu có biết anh đã lo cho cậu như thế nào không? Bao nhiêu cuộc gọi vẫn không bắt máy, đến nhà tìm không được, mất ngủ cả đêm chỉ vì lo cho cậu. cái thái độ dửng dưng đó của cậu là muốn anh thế nào?
Còn Vera sao, có cho anh còn đánh thêm, cậu quạo cái gì chứ?
🐼- Bực mình, mấy hôm nay là ngày quái quỷ gì chứ?
🐼- Tự nhiên đùng đùng nổi nóng, thái độ thờ ơ như không, anh quan tâm em thừa đến vậy?
🐼- Càng nghĩ càng tức
Anh bực mình mà ngồi trong phòng, chả thèm quan tâm đến cậu nữa, đi đâu thì đi, làm gì thì làm đi. Khi không lại vậy. ờ mà lúc nãy anh cũng nóng tính thật, có quát cậu vài câu. Chắc giận rồi. thôi vậy, chừng nào nguôi giận đi làm huề chứ biết sao giờ.
Cậu bực mình mà đi xuống phòng làm việc, dọn dẹp đồ đạc rồi các hồ sơ, tài liệu để đi trình đối tác. Cậu vẫn luôn là một leader có trách nhiệm , tâm huyết nhất trong phòng, làm việc đến nơi đến chốn. và lần cãi nhau này anh không góp ý dự án cho cậu thì cậu càng phải làm cho thành công hơn mong đợi. anh cứ ở đó nổi nóng chờ xem đi. Cậu ra ngoài lấy xe để đi trình đối tác, hôm nay đối tác hẹn gặp cậu ở công ty, nhưng công ty này cách đây khoảng hơn 1 tiếng lái xe. Lại còn làm việc cả ngày ở đó á, có khi đến tối. lại một ngày dài tâm trạng không tốt mà công việc dí sấp mặt rồi đây.
Nhưng mà lúc nãy vừa bước ra khỏi phòng anh thì va phải Vera.
🐯- Đã đang bực rồi còn va phải con điên này nữa chứ - cậu lầm bầm
👩🦰- Ôi chao, Gulf hotboy của công ty đó sao. Bị sếp thất sủng tội quá nhỉ? Lại cãi nhau tay đôi với sếp cơ à? Nực cười
🐯- Liên quan gì đến bà chị?
👩🦰- Uh không liên quan lắm, nhưng mà nên từ bỏ Mew sớm ngay khi còn có thể đi em, Mew chỉ thật sự đẹp khi đứng với chị thôi – một người con gái xinh đẹp. Chị chỉ muốn nhắn nhủ với em một điều: “Trèo cao ngã đau, lúa cao thì phải cúi đầu” – giọng cô ta đắc chí mà nói với Gulf, hiên ngang, chảnh chọe không thể tả.
Gulf nhếch mép nhìn bà chị:
🐯- Vậy he? Thiếu thốn tới nỗi đi giựt bồ người khác mà nói chuyện hiên ngang quá nhỉ? Chắc cái chất giựt bồ người khác nó thấm trong máu bà chị đây rồi sao? Chắc biến thành nghề rồi nhỉ? Nghề gì nhỉ? Phò hả?
🐯- ồ hố. Nghe cũng vui he. Nếu chị thích thì tôi cho Mew cho chị đó, quan trọng là chị xài được hay không thôi? Con người tôi rộng lượng lắm.
👩🦰- Mày? Mày nói ai là phò?
🐯- Em đang nói chị đó chị gái
🐯Chị hiểu hông
BẠN ĐANG ĐỌC
[MEWGULF] LẬP THU NĂM ẤY MÌNH YÊU NHAU
FanfictionGiữa dòng đời tấp nập, nhân duyên chẳng ngờ lại đến. Ta là một giọt nước giữa đại dương mênh mông, vô tình chạm đến một hạt cát nơi bờ biển. Liệu giữa biển trời bao la mênh mông ấy, ta có mãi nắm chặt tay nhau bước đi như ta đã từng??? Couple: Mew...