CHAP 56
Đường hôm nay thật xa xôi biết bao, ngoài trời mưa cũng đã ngớt, anh vẫn là vừa lái xe vừa khóc. Nghĩ đến cảnh tượng Gulf không còn ở bên mình nữa anh lại càng đau trong lòng nhiều hơn. Thật sự anh không muốn tin nó là sự thật đâu, nhưng mọi chi tiết phóng viên tả đều khớp không sai tí gì, kể cả biển số xe và trang phục. nhưng anh vẫn sẽ đến đây, vì anh tin vẫn còn điều gì đó chờ anh.
Cuối cùng sau 1 tiếng rưỡi lái xe giữa trời mơ, gió thổi phập phồng thì anh cũng đã tới. trời mùa đông lạnh lẽo cô đơn biết bao nhiêu. Hai xe vẫn còn để ở hiện trường, chuẩn bị được đem về đồn. nhìn cảnh tượng ngổn ngang của hiện trường, anh không khỏi xót xa. Tất cả đều bừa bộn cả lên, những mảnh vỡ trong xe bị rơi rớt tung tóe, túi khí bung hết ra, và cả chiếc đầu xe móp méo của xe còn lại, và một chiếc thì bị hư hỏng rất nặng.
Anh nhìn mà nước mắt vẫn rơi, tim lại càng đau thắt lại, không thể tưởng tượng ra Gulf của anh sẽ ra sao nữa. Anh không dám nghĩ nữa, và càng không muốn nghĩ.
Kìm nén lại đau thương, lau vội những giọt nước mắt trên khóe mi cay, anh tiến lại chỗ những anh cảnh sát đang dọn dẹp hiện trường:
🐼- Chào anh, có thể cho tôi hỏi thăm chút được không ạ?
🗣️- Chào anh, tôi có thể giúp gì cho anh?
🐼- Cho tôi hỏi người bị tử vong trong vụ tai nạ này được đưa đi đâu rồi?
🗣️- À cậu ấy đã được đem về bệnh viện chờ người nhà lên nhận rồi anh
🐼- À mà vụ tai nạn được điều tra thế nào rồi anh?
🗣️- Một xe BMW mất lái lao sang làn đường còn lại, tông trúng chiếc xe BMW bên làn đường kia, tài xế xe tử vong tại chỗ. Còn chiếc xe còn lại rất may đã đánh lại qua phía bên trái kịp nên đã né được. xe bị trầy xước, túi khi bung ra nên người trong xe hoàn toàn bình thường. Bác sĩ cũng đã khám cho cậu ấy rồi. chúng tôi vừa ghi lời khai từ cậu ấy xong.
Tự nhiên nghe đến đây thì anh có chút hi vọng le lói lên, vội vàng hỏi anh cảnh sát:
🐼- Anh có thể cho tôi biết người còn lại được không ạ? Theo miêu tả trên bản tin thời sự thì rất giống người nhà của tôi, nhưng giống người bị tử vong cơ. Tôi đang rất hoảng loạn, không biết em ấy còn sống không
🗣️- À cậu ấy hả. Nói chung bản tin miêu tả vậy nhưng cậu còn lại cũng y hệt vậy, kể cả cách ăn mặc. chỉ khác mỗi biển số xe thôi anh à.
🐼- Hở😶😶
🗣️- Cậu ấy tên Gulf Kanawut, 23 tuổi.
🐼- Gulf ?
🗣️- Đúng rồi
- Lúc nãy tôi vừa ghi lời khai của cậu ấy xong. Không biết cậu ấy đi đâu rồi. hình như đang ngồi phía trên kia để chờ taxi hay gì á. Cậu ấy hơi hoảng loạn về tinh thần, cậu ấy rất sợ. Nói chung được sơ cứu từ nhân viên y tế rồi. anh lại đó xem có phải người nhà anh không?
🐼- Vâng là người nhà của tôi. Cảm ơn anh rất nhiều.
Nghe đến đó thì trong lòng Mew như trời có nắng, như hoa nở rộ. Anh công an chắc chắn nói không sai. Ơ nhưng mà nhìn xung quanh vẫn không thấy Gulf đâu cả. Gulf đâu? Where are you?
BẠN ĐANG ĐỌC
[MEWGULF] LẬP THU NĂM ẤY MÌNH YÊU NHAU
FanfictionGiữa dòng đời tấp nập, nhân duyên chẳng ngờ lại đến. Ta là một giọt nước giữa đại dương mênh mông, vô tình chạm đến một hạt cát nơi bờ biển. Liệu giữa biển trời bao la mênh mông ấy, ta có mãi nắm chặt tay nhau bước đi như ta đã từng??? Couple: Mew...