CHAP 50Ngày ngày cứ thế trôi qua, tình yêu của anh và cậu vẫn cứ yên bình tiếp diễn, yêu nhau nồng thắm không chút cãi vã nào.
Nhưng mà gần đây trong công ty của anh vừa có một thư kí mới xuất hiện _ Vera. Cô ấy làm thư kí cho anh thay cho một thư kí kia vừa xin nghỉ chuyện gia đình. Vera là một cô gái xinh đẹp, gương mặt ưu tú với một sóng mũi cao, đôi mắt 2 mí sâu thẳm hút hồn người, một mái tóc vàng óng ả. Cô chỉ làm thay thế cho thư kí cũ trong một thời gian ngắn thôi nên anh không trực tiếp tuyển chọn.
Đáng lẽ ra vị trí đó anh muốn Gulf lên làm nhưng cậu đang làm leader của phòng kinh doanh cho một dự án lớn sắp tới rồi nên không thể đảm nhận thêm được nữa. Vì vậy cậu để anh tự xoay sở tìm thư kí tạm thời.
Từ ngày Vera đến mọi chuyện giữa anh và cậu cứ xáo trộn hết cả lên, thời gian gặp mặt cũng dần ít đi á. Mới yêu nhau có 4 tháng thôi mà, sao lại nhạt nhòa vậy được chứ?
Vera vừa đến đây cũng đi làm thân với tất cả mọi người, cũng hay nói chuyện với mọi người trong phòng kinh doanh. Cô cũng nghe ngóng được từ mọi người rằng giữa Mew và Gulf là một mối quan hệ mật thiết nào đó, như là yêu nhau á, nhưng không ai dám khẳng định hết, chỉ tán gẫu cho đỡ buồn thôi. Vì đồn linh tinh mà lên đến tai anh thì xem như tiêu mạng nhé, không đùa với anh được đâu.
Vera nghe thấy thế thì nhìn sang Gulf, vẻ mặt hiền hậu bỗng bay biến mà thay vào đó là một ánh mắt khó chịu, như đang muốn tranh giành với cậu.
👩🦰- Xinh trai nhỉ ?
👩🦰- Để xem chị cho em ở đây thêm được bao lâu?👩🦰- Nhân viên giỏi nhất à?
👩🦰- Người yêu giám đốc?
👩🦰- Chị sẽ là người thay thế toàn bộ vị trí của cưng trong mắt Mew nhé
Vừa tự nói với chính mình vừa nhìn về phía Gulf, nở một nụ cười đầy nham hiểm, cô đang cố tranh giành với cậu sao?
Nói rồi về phòng mình làm việc.
Dự sẽ là chẳng lành rồi đây?
Vera làm thư kí nên mỗi ngày đều làm việc cùng anh. Mỗi ngày đi làm cô đều chọn cho mình những bộ váy sexy nhất, váy không xẻ sâu lên đùi thì áo cũng khoét sâu xuống phần ngực. để lộ một thân hình trắng nõn nà, khiến bao anh trong công ty nhìn phải thèm khát.
Cô gõ cửa bước vào phòng anh,đôi chân thon dài nhẹ nhàng bước đến bên bàn anh đang ngồi, một giọng điệu nhẹ nhàng, dịu dàng cất lên:
👩🦰- Dạ thưa anh, đây là hợp đồng bên B vừa gửi qua ạ. Họ hẹn chúng ta chiều nay lúc 6h có mặt tại nhà hàng XY để bàn việc. anh xem hồ sơ đi ạ.
Nói rồi nhẹ nhàng đặt lên bàn, đứng xích lại gần anh. Còn anh thì vẫn lạnh lùng như đá:
🐼- Uh, để đó tí tôi coi. Xong việc rồi thì ra ngoài đi. Khi nào cần tôi sẽ gọi
👩🦰- Vâng ạ
E hèm tức ghê, cô cứ tưởng như vậy thì anh sẽ thích lắm chứ. Vì những công ty trước cô làm những lão giám đốc thấy cô là chết mê chết mệt. Vậy mà anh lại lạnh lùng, một cái ngẩng đầu lên nhìn cũng không có. Cô mang lòng dạ bực bội mà đi xuống liếc nhìn Gulf.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MEWGULF] LẬP THU NĂM ẤY MÌNH YÊU NHAU
FanfictionGiữa dòng đời tấp nập, nhân duyên chẳng ngờ lại đến. Ta là một giọt nước giữa đại dương mênh mông, vô tình chạm đến một hạt cát nơi bờ biển. Liệu giữa biển trời bao la mênh mông ấy, ta có mãi nắm chặt tay nhau bước đi như ta đã từng??? Couple: Mew...