Chap 14: Một cuộc sống mới

1.1K 77 10
                                    

CHAP 14

Tâm trạng đã rất tốt, đã bình phục trở lại sau hai ngày nghỉ ngơi rồi. Đây là lúc Gulf come back trở lại, và nhất định sẽ lợi hại hơn xưa.

Hít một hơi thật sâu, bước vào công ty cùng chào đón một ngày làm việc mới thôi.

👩‍🦰- Soái ca nghỉ bệnh đã khỏe chưa mà đi làm đây? – chị cùng phòng hỏi

🐯- Chào buổi sáng chị. Em ổn hơn rồi. Cảm sốt một chút thôi mà.

👩‍🦱- Nghỉ bệnh xong tươi tắn, đẹp trai hơn lúc đầu luôn nhé.

🐯- Hi, cảm ơn chị. Em xin phép đi làm việc đây ạ.

👩‍🦰- Uhm e

Xong rồi, cậu lên phòng tìm Mew

🐯- Chào sếp. Tôi đã đi làm trở lại rồi ạ

🐼- Uh. Khỏe hơn rồi chứ.

🐯- Vâng, cảm ơn anh đã chăm sóc tôi lúc đó.

🐼- Uh. Không cần để tâm đâu, chỉ sợ cậu bệnh nặng rồi ảnh hưởng đến công việc thôi.

🐼- À mà dự án lần này hoàn thành xong một nửa rồi, đây là tài liệu, cậu cầm về phòng kiểm tra xem thiếu sót gì không. Sau đó đem lại tôi kí.

🐼- Trưa nay 11 giờ cùng tôi đi ăn cùng Stephen. Ông ấy muốn cậu đi ăn

🐼- Giờ thì cậu có thể về phòng làm việc rồi đó.

Cậu cúi đầu chào anh rồi trở phòng làm việc .

Nhìn theo bóng lưng cậu đến khi cánh cửa khép lại hoàn toàn. Càng nhìn anh càng thấy mình có cảm giác đặc biệt với cậu. Một cảm giác đặc biệt mà anh đã mất đi từ lâu. Đặt tay lên ngực, trái tim anh đang loạn nhịp vì cậu. Chỉ cần nhìn thấy cậu thôi, là nụ cười trên anh bỗng xuất hiện. Cánh cửa trái tim thật sự đã mở lại rồi.

Trưa đến, cậu ra xe đi cùng anh.  Nhân viên trong công ty bỗng xì xà hẳn lên:

🤷- Chưa bao giờ thấy sếp dẫn nhân viên đi ăn cùng đối tác luôn á.

🙎- Uh, đúng rồi lạ thiệt á. Tui là ở đây 3 năm rồi mà đây là lần đầu tiên tui thấy.

🙎- Mà hả, toàn Jun lái xe chở sếp đi thôi. Nay sếp chở Gulf đi.

👩‍🦰- ồ hố.

Đôi ba bà chị thì bực mình vì không được như vậy. Nhân viên mới như cậu mà lại được sếp cưng như vậy.

Càng thấy lại càng bực mình. Nhưng thực sự không ai thấy bực cả, vì mọi người thật sự thấy được tài năng của cậu làm việc rất xuất sắc và vô cùng khiêm tốn, thân thiện với mọi người xung quanh. Ngay  cả cô lao công và bác bảo vệ, cậu cũng chào một cách hết sức lễ phép.

Họ phải dối lòng nói cậu vậy để làm hài phòng chị phó phòng.

Đó giờ ở đây ai cũng biết chị Min là giỏi nhất, cao nhất ở đây. Trưởng phòng thì làm việc tại chi nhánh tổng cùng chủ tịch rồi, thì vị trí đó là của chị ta thôi.

[MEWGULF] LẬP THU NĂM ẤY MÌNH YÊU NHAUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ