Chap 75: Xin chào Switzerland, tạm biệt Bangkok, tạm biệt anh❤️

710 47 15
                                    

Chap 75: Xin chào Switzerland, tạm biệt Bangkok, tạm biệt anh❤️

Gulf đã trở về nhà dọn đồ nơi cậu sinh sống. Nơi đây có nhiều đồ để dọn quá. Nhưng cậu không bỏ lỡ thứ gì cả, kêu người dọn về nhà từng thứ một. Những tấm ảnh chụp chung, cậu gỡ xuống rồi bọc chúng một cách cẩn thận, từng cây hoa hướng dương cũng phải đem về luôn. Đồng hồ, vòng đôi thì cậu cũng gỡ ra cất đi, gấu bông cũng ôm về nhà giặt sạch sẽ rồi đem cất vào trong phòng. Căn hộ này quá nhiều kỉ niệm, quá nhiều nỗi nhớ mà cậu gửi gắm nơi đây. Cậu không bán, chỉ cho thuê thôi. Vì còn luyến tiếc điều gì đó lắm. hẳn là chưa quên được đâu.

Anh dạo gần đây bị bố mẹ ép gần gũi với Jena nên đâm ra chán nản lắm, nói chuyện cho qua loa thôi.

Ba anh đã được báo về chuyện Gulf nghỉ việc rồi nên ông vui lắm, yên tâm vì kế hoạch thành công rồi. Chỉ còn đứa con trai cứng đầu của ông thôi.

Anh mệt mỏi ở nhà bốn ngày rồi, hôm nay mới thò mặt đến công ty. khuôn mặt lạnh lùng băng giá, bực bội khó ở sau 2 năm biến mất nó lại xuất hiện trở lại rồi. đó là nỗi ám ảnh kinh hoàng của mọi người trong công ty.

👨‍🦰- Rồi, bị vầy nữa kìa tụi bay.

🙆- Ám ảnh vãi nồi í, ai lại chọc giận ổng nữa rồi

🤦- Chán thật sự

Anh mở phòng ra thì thấy đơn xin việc của cậu rồi, buồn bực chồng chất. xé đơn vứt luôn vào sọt rác, ra ngoài tìm kiếm bóng dáng cậu. xuống phòng thì được mọi người tặng cho câu trả lời không thể đau buồn hơn được nữa:

👨‍🦰- Gulf xin nghỉ việc hơn hai hôm nay rồi anh. Cậu ấy dọn đồ rời khỏi đây rồi. có gửi lời chào tạm biệt anh. Mà hôm đó anh không đi làm

Mew ném ánh mắt giận dữ về mọi người rồi trở về phòng.

☀️- Em nhanh gọn lẹ quá rồi Gulf, cao chạy xa bay nhanh thật. sau tất cả tôi chỉ là trò đùa của em

Mew đau lòng, bây giờ nhớ đến Gulf chỉ là lòng thù hận thật rồi

Cuộc sống của Mew từ ngày không có Gulf trở nên nhạt nhẽo hơn hẳn, héo hắt, cục súc, bị bố mẹ bắt về nhà thường xuyên hơn.

Hậu 1 tháng chia tay thì được ba sắp xếp cho một cuộc hôn nhân, không cần anh nhúng tay chân vào, thiệt bất lực quá đi:

🧓- Ba nghĩ là thời gian con gặp Jena cũng nhiều rồi, cũng đủ để thân thiết nhau rồi. hai nhà cũng đã quá thân thuộc nhau. Con cũng không còn trẻ, bố mẹ thì quá già rồi. vậy nên tháng sau con có thể kết hôn với Jena đấy. đợi con tìm hiểu nữa thì ông bà này xuống lỗ mất. vậy nên con chỉ cần làm theo thôi. Miễn nói nhiều nhé. toàn bộ công ty sau khi cưới sẽ là của con.

☀️- Ba không cần biết con có thích không luôn? Ba có coi con còn sống không vậy?

🧓- Ba biết con thích ứng như vậy là quá nhanh, nhưng thanh xuân của con bé ngắn lắm, đừng làm phí thời gian của nhau. Cưới trước yêu sau thì có làm sao

☀️- Ba muốn làm gì đó thì làm đi, con mệt lắm

Trong chuyện này, mẹ Mew không lên tiếng một câu nào, không phải là bà cũng như ông, mà là bà không muốn can dự, bà muốn tôn trọng ý kiến của Mew, Mew chọn gì thì bà chọn như thế. Còn ông ấy, không nên phản đối gì cả, vì ông ấy bảo thủ lắm, phản đối cái nữa là cháy banh nhà luôn.

[MEWGULF] LẬP THU NĂM ẤY MÌNH YÊU NHAUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ