Chap 59: (H) Thế nào là "thân thiện"???

1.5K 67 19
                                    


CHAP 59

Anh chổng người dậy, nằm đè lên người cậu, giữ chặt hai cậu vươn thẳng lên:

🐯- Aaaaaa anh làm gì đó?

🐼- Đừng bao giờ nhắc đến Sun trước mặt anh

🐯- Ơ sao vậy?

-🐼 Anh không thích

🐯- ờ, không thích

🐯- buông em ra đi, đâu cần làm vậy

🐼- không

🐯- anh muốn làm gì nữa đây, lại chạm dây à

🐼- anh đang thể hiện sự thân thiện với em

🐯- pi Mewww

🐼- đừng nói gì nữa hết, im lặng

nói rồi anh hôn vành tai cậu, rồi hôn xuống cổ, đến yết hầu. anh gặm nhấm từng thứ một. Từng đường lưỡi ấm nóng nhẹ nhàng lướt lên cổ cậu khiến cậu nhột nhạt nhưng lại vô cùng kích thích.

🐯- Pi Mew, nhột

🐼- Kệ em

Nói rồi lại tiếp tục hôn lên môi cậu, đưa lưỡi vào trong miệng cậu mà vui đùa. Hai chiếc lưỡi như hai còn rắn tinh nghịch đang quấn lấy nhau mà chơi đùa, đi hết ngóc ngách này đến ngóc ngách kia. Nhưng hơi thở dồn dập trong từng nụ hôn, một tình yêu chảy bỏng quấn lấy nhau mãi chẳng rời. sự mãnh liệt ấy khiến nước bọt từ người này chuyển sang người kia, rồi trào cả ra ngoài. Đến khi hơi thở dồn dập đến từng tiếng thở dốc, anh mới chịu buông cậu ra. Cậu ngửa mặt lên trời để lấy lại hơi thở, cả khuôn mặt bỗng đỏ ửng cả lên, khắp da thịt đều phả ra một sự nóng không hề nhẹ. Phải chăng là ngại ngùng hay tại sự kích thích từ anh?

Chưa dừng lại ở đó, anh hôn lên đôi mắt to trong của cậu, đến sống mũi cao, quét đến từng góc cạnh của khuôn mặt, chẳng thể bỏ qua một nơi nào. Cắn nhẹ vành tai cậu, cậu khẽ rên lên một tiếng á aaaaa vì tai là nơi kích thích, là điểm nhạy cảm của cậu. nhân lúc cậu đang mất để ý, anh lột áo của cậu ra khỏi người rồi gặm nhấm hai hạt đậu đang bị anh xoa xoa đến đỏ lên. Anh cắn nhẹ lên hạt đậu khiến cậu khẽ rùng mình lên vì khoái cảm, rên nhẹ:

🐯- Aaaaaaa........đau em.........p.....i.....Mew

Anh vẫn chẳng nói gì mà vẫn nhẹ nhàng tiến đến hôn cậu, nụ hôn kèm theo khoái cảm chưa dứt khiến cậu cũng quên mất việc từ chối, quàng tay lên cổ anh rồi môi lưỡi hai người giao nhau tạo ra những âm thanh lép nhép, những tiếng thở dốc để điều hòa lại hơi thở khiến khung cảnh nơi đây ám muội hơn mọi ngày. Căn nhà 3 tầng chẳng còn yên tĩnh như mọi khi mà bỗng trở nên ma mị hơn bao giờ hết.

Trong lúc hai người đang hôn say đắm thì bàn tay của anh cũng chẳng còn yên phận một chỗ mà di chuyển trên khắp người cậu. cặp chân thon dài, mịn màng như một tấm vải mềm mịn , và rồi trong lúc hôn nhau say đắm ấy,anh liền kéo chiếc quần dài ra khỏi người cậu, vất sang một góc phòng.

(Boo: Pi Mew, anh kêu mặc đồ dài chi vậy, cuối cùng anh lột hết ra là sao???🙂)

Đến lúc môi chạm môi đã rời ra, cậu ngửa mặt lên trời để lấy lại hơi thở thì nhận ra trên người mình quần áo đã không còn nữa, chỉ còn độc nhất một chiếc quần lót trên người. cậu ngại đến đỏ người mà luống cuống nhìn anh, hơi bị thất thần, không biết phải nên nói gì nữa. Còn anh thì gương mặt hớn hả, ánh mắt như đang trêu ngươi cậu vậy, ngắm nhìn thân hình mĩ miều của cậu. bình thường thân hình này đã rất chuẩn rồi, nhưng cho đến hôm nay thì phải gọi là hoàn hảo, chẳng còn gì để tả thêm nữa. Dưới bóng tối của căn phòng cùng ánh đèn phía sân chiếu lên, làm cho khung cảnh trở nên huyền ảo. Từng đường nét trên người cậu được khắc họa theo từng nét mà ngón tay anh di chuyển, người bỗng chuyển đỏ ngại ngùng trên chiếc ga giường màu trắng như tôm luộc đổi màu.

[MEWGULF] LẬP THU NĂM ẤY MÌNH YÊU NHAUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ