CHAP 26
Một tuần trôi qua trong sự thờ ơ lạnh lùng của cậu như vậy cũng đã quá đủ cho anh rồi, anh quyết định sẽ nói hết mọi chuyện với cậu, sẽ đứng ngay trước mặt cậu nói lời yêu một cách rõ ràng:
Dạo gần đây anh gọi Gulf hơi khó nên chuyển sang nhắn tin với cậu:
🐼- Chiều nay gặp nhau chút nhé, tôi có chuyện muốn nói với em
Haizzz, cậu không trả lời liền anh như lúc trước, nên đến nửa tiếng sau thì cậu mới rep lại:
🐯- Chuyện gì, không thể nói luôn bây giờ sao?
🐼- Tôi muốn gặp trực tiếp nói chuyện dễ hơn.
🐯- Uh vậy ở đâu?
🐼- Hôm nay em đi xe bus đúng không?
🐯- Đúng rồi
🐼- Vậy đợi tôi ở sảnh, tôi đón em
🐯- Không cần đâu
Biết cậu đang từ chối, anh off không nói gì thêm. Thế nên đành theo ý anh vậy.
Chiều cũng đã đến, anh lái xe ra đón cậu.
🐼- Lên xe đi.
Cậu mở cửa rồi bước lên xe.
🐼- Đi ăn trước nhé.
🐯- Cũng được.
🐼- Em muốn ăn gì?
🐯- Gì cũng được, tùy anh thôi.
Nói vậy thì biết cậu muốn đi đâu cơ chứ. Thôi thì anh chở cậu đến nhà hàng vậy. Anh để cậu gọi món rồi ăn. Những cuộc trò chuyện như lúc trước dần ít đi, hai người không thân thiết với nhau nữa cậu thì cứ ngại ngùng tiếp xúc với anh nên không nói gì. Cảm giác của hai người bây giờ thật khó tả.
Ăn xong thì anh chở cậu ra công viên hóng gió.
🐼- Gulf, tôi có chuyện muốn nói với em
Cậu đang trầm ngâm nhìn mặt hồ êm ả, thì quay sang nhìn anh:
🐯- Anh nói gì, nói đi, tôi nghe đây
🐼- Đừng lạnh lùng với tôi như vậy chứ Gulf, tôi biết trong cơn say lần trước tôi đã nói rằng tôi yêu em, và chúng ta đã hôn nhau. Những lời nói đó hoàn toàn là thật lòng tôi nói với cậu, không phải vì say. Tôi nhớ nụ hôn hôm ấy, tôi nhớ nụ cười của em. Từ sau hôm đó em đã không còn thân thiết với tôi nữa, không còn muốn gặp tôi nữa. Tôi cũng chẳng hiểu tại vì sao lại như vậy.
Anh nắm lấy tay Gulf, giọng anh có vẻ buồn nhưng rất dứt khoát trong từng lời nói:
🐼- Anh yêu em, chúng ta yêu nhau nhé.
🐼- Anh biết em cũng có cảm giác với anh mà, tại sao lại lạnh lùng với anh như vậy?
🐼- Hãy cho anh một cơ hội được chăm sóc em, được quan tâm em, được cùng em xây dựng một mối quan hệ lâu dài.
Gulf từ nãy đến giờ vẫn luôn nghe từng câu, từng chữ mà anh nói. Cậu hiểu anh yêu cậu, muốn bên cạnh cậu nhưng cậu không thể xác nhận rõ ràng cảm giác đối với anh là gì. Cậu sợ cái gọi là yêu, và hơn hết cậu hiểu anh và cậu là hai người đàn ông, nếu yêu nhau thì nó sẽ kéo dài bao lâu. Hai người rồi cũng sẽ kết thúc, và rồi lại mang đến đau thương cho nhau thôi. Cậu không muốn như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MEWGULF] LẬP THU NĂM ẤY MÌNH YÊU NHAU
FanfictionGiữa dòng đời tấp nập, nhân duyên chẳng ngờ lại đến. Ta là một giọt nước giữa đại dương mênh mông, vô tình chạm đến một hạt cát nơi bờ biển. Liệu giữa biển trời bao la mênh mông ấy, ta có mãi nắm chặt tay nhau bước đi như ta đã từng??? Couple: Mew...