Hoàn: chap 77: Bốn năm hai chàng một tình yêu ❤️

1.3K 63 23
                                    

Chap 77: Bốn năm hai chàng một tình yêu

Đã vùi đầu vào làm việc quá nhiều rồi, có lẽ giờ nên đi du lịch một chút thôi. Chắc là sẽ ôm balo lên, di chuyển từ vùng mình coi là chán sang cái vùng người khác chán á, nhưng mà mình vui.

Anh sắp xếp công việc ổn thỏa rồi, dọn đồ rồi ra sân bay thôi.

Chả hiểu kiểu gì lúc đầu định đi Pháp chơi, cái tự nhiên nổi hứng đi Thụy Sĩ. Cũng lâu lắm rồi chưa đặt chân lại nơi đây.

Sau gần nửa ngày bay, cuối cùng cũng đã đặt chân đến đây rồi. quả là một nơi trong lành, và bình yên. Không khí êm dịu, ánh nắng cũng quá đỗi nhẹ nhàng với mọi. những hàng cây xanh bên đường cũng đang đu đưa theo gió như vẫy gọi anh.

Phòng đã book trước, anh đến để nhận phòng.

Còn Gulf hôm nay thì ra ngoài đi chơi với Mark, có vẻ hai người hợp ý nhau lắm mặc dù Mark nhỏ tuổi hơn Gulf á.

🐬( biểu tượng đó xem như biệt danh
Gulf đặt nha)- Hello Gulf, lên xe thôi

🌻- Heheh tới đúng giờ quá he

🐬- Đi với người yêu thì phải đúng giờ chứ hihi. Anh muốn đi đâu trước? đi ăn ha?

🌻- Uh cũng được

Thật ra hỏi vậy thôi nhưng Mark hình như đã dự tính hết rồi.

Bàn ăn đã được đặt sẵn, chỉ cần người vào thôi.

Bên trong đã trang trí đèn, hoa theo một không gian lãng mạn và êm dịu của chút nắng chiều.

Mark đi sau Gulf, đằng sau cầm theo một bó hoa, nhạc du dương trong phòng bỗng vang lên. Gulf ngạc nhiên cứ ngỡ mình đi nhầm phòng, xoay lại phía sau thì Mark đi vào cầm một bó hoa hồng, mỉm cười nhìn Gulf:

😅- Tặng anh

Gulf mỉm cười nhìn Mark:

🌻- Cảm ơn em, sến súa thấy sợ

🐬- Heehee là tại vì yêu anh ó

🌻- Xì....

🐬- Hehee

🐬- Gọi đồ ăn đi anh

🌻- Okee

Ăn xong thì hai người dắt nhau đi dạo.
Mew cũng đang đi dạo.. và chuyện gì đến rồi cũng phải đến, cả đời này không thể không gặp nhau nữa.

Hai người ngược lối, và chạm mặt trên cùng một con đường. Chỉ khác là một người cô đơn, một người tay trong tay cười đùa vui vẻ.
Hai đôi mắt nhìn nhau không chớp, có lẽ rất muốn ôm cậu lúc này nhưng có lẽ là không thể.

Mark đứng ngây người nhìn cậu và Mew nhìn nhau, nỗi sợ của Mark đến rồi. tại sao anh ta lại xuất hiện ở đây?

Gulf nắm tay Mark kéo sang đường bên kia đi. Không muốn nhìn Mew nữa, sao đang yên đang lành lại xuất hiện ở đây?

Khi bóng Gulf đã khuất xa, dường như Mew vẫn nhìn bóng cậu khuất dần sau phố đông. Anh như kẻ ngốc giữa chốn phồn hoa tấp nập này. Điều đau đớn nhất đó chính là người mình yêu đã không còn là của mình, là thấy nhau nhưng chẳng thể chạm vào nhau, là chỉ có thể lướt qua nhau như những người dưng xa lạ, là ta chưa từng quen biết nhau.

[MEWGULF] LẬP THU NĂM ẤY MÌNH YÊU NHAUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ