CHAP 7
Kí hợp đồng đã xong, cậu được giao nhiệm vụ chuẩn bị thuyết trình cho bên đối tác vào ngày hai công ty gặp mặt. Đây cũng sẽ là thử thách để cậu có thể chứng minh tài của mình.
Vì vậy cậu phải chuẩn bị một cách cẩn thận và vô cùng kĩ lưỡng.
Một buổi tối nọ, sau khi đã hoàn thành những gì cần thiết cho buổi họp ngày hôm sau rồi thì cậu lại cảm thấy rảnh rang và nhàm chán thế nào ấy. Thế nên cậu đã cầm chiếc điện thoại của mình lên và nghịch.
Đột nhiên cậu nghĩ đến việc lấy dấu chân mèo làm mật khẩu. Vì hôm trước trên đảo mèo cậu cũng nghe người ta nói về việc sử dụng dấu chân mèo làm mật khẩu điện thoại. Hehe nghe thú vị ấy nhở.
Một chiếc điện thoại có thể có nhiều dấu vân tay khác nhau. Vậy dùng dấu chân mèo có được không nhỉ? Sau một hồi suy nghĩ thì cậu quyết định kiểm chứng.
Cậu bắt con Joo lại chỗ cậu. Và sự thật chứng minh điều này hoàn toàn có thể.
Cậu để chân con mèo vào sau điện thoại, và sau 30 giây thì cài đặt đã thành công. Cậu có thể mở khóa bằng dấu chân mèo. Thế nhưng sau khi cài đặt xong mật khẩu thì cậu vẫn không biết rằng cậu chưa cài mật khẩu bằng vân tay mình. Vậy là điện thoại hiện lên yêu cầu cậu đặt mật khẩu số. Mà vui với cái vụ chân mèo quá nên cậu bấm đại số nào đó. Giờ mật khẩu số là gì chắc cậu không nhớ. Thế nên giờ đây cậu chỉ có một mật khẩu để mở điện thoại mà thôi , đó chính là chân mèoSau một hồi cài xong thì trong đầu cậu lại lóe lên một ý tưởng.
🐯“ Không biết là sử dụng mật khẩu dấu vân chân để làm mật khẩu thanh toán mua hàng thì thế nào nhỉ?”
Haizzz, dấu chân mèo còn xài được, huống hồ gì là dấu vân chân. Thế nên cậu lại tiếp tục thử một trò mới này cho phương thức thanh toán của cậu.
Một ý tưởng không còn gì để điên rồ hơn.
Phải chăng mấy hôm nay bận rộn với dự án đấy mà giờ não cậu bị đảo lộn nên rồi?
Thiệt là không hiểu nổi cậu ấy đang nghĩ gì luôn.
Cậu cũng thiết kế một vài thứ cho cuộc họp và lưu tại điện thoại này. Tối giờ mải mê chơi điện thoại này nên giờ nó đã hết pin, cậu cắm sạc cho nó rồi ôm con Joo lên giường đi ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MEWGULF] LẬP THU NĂM ẤY MÌNH YÊU NHAU
FanfictionGiữa dòng đời tấp nập, nhân duyên chẳng ngờ lại đến. Ta là một giọt nước giữa đại dương mênh mông, vô tình chạm đến một hạt cát nơi bờ biển. Liệu giữa biển trời bao la mênh mông ấy, ta có mãi nắm chặt tay nhau bước đi như ta đã từng??? Couple: Mew...