Chap 16: Bên anh thật yên bình

1.1K 77 7
                                    

CHAP 16

Cứ ngồi đây lo lắng thì anh sẽ điên lên mất. Người gì mà cứng đầu, bướng bỉnh quá vậy, khuyên vậy mà còn không nghe, lại còn không thèm nghe điện thoại. anh liền thay đồ, rồi lái xe đến nhà cậu.

Thật sự bây giờ cậu như nằm hoàn toàn trong tâm trí anh vậy. Anh lo lắng cho cậu đến chừng nào cậu có biết không.

Sau 20 phút lái xe, cuối cùng cũng đến nhà cậu. Anh lên đến trước nhà cậu thì không chần chừ mà nhấn chuông ngay.

Cậu nghe thấy tiếng chuông bên ngoài. Đã tối thế này mà ai còn đến đây không biết, cậu lau vội những giọt nước mắt vương trên khóe mi, ra mở cửa.

Mở ra liền thấy anh, cậu liền đóng cửa lại. mắt cậu sưng lên rồi, không để người vừa được cậu kể cho câu chuyện nhìn thấy sự yếu đuối của cậu ngay lúc này. Vì vậy mà vội vàng đóng lại.

Nhưng mà anh đã quyết định đến đây rồi thì đâu dễ đuổi như vậy. Anh lấy tay đẩy vào, lực tay của anh rất khỏe, cậu không thể chống lại được. Thế là anh đã vào được nhà cậu rồi đóng cửa lại. cậu cứ thế đi vào, không thèm ngoảnh mặt nhìn anh.

Kéo cậu lại trên ghế sofa, anh nhìn cậu với một ánh mắt giận dữ, rồi vội vàng trách mắng cậu vài câu:

🐼- Tại sao tôi gọi lại không nghe?

🐼- Tại sao lại cứ dằn vặt bản thân mình như thế hả. Cô ta có xứng đáng để em đau buồn thế này không?? Giờ ngồi đây khóc đau khổ vì người ta thì người ta có hiểu hay không??

🐼- Những lời nói tôi nói em không một chút ích gì đúng không??

Nhìn cậu khóc mà lòng anh đau lắm đấy, nhìn cậu khóc vì một người càng không ra gì lại càng bực mình hơn. Còn cậu thì vốn đã buồn từ nãy giờ, vừa mới lau vội giọt nước mắt thì giờ lại bị anh mắng như vậy, lại càng buồn hơn, thêm phần bực mình mà quát vào mặt anh, vì Gulf rất ghét bị ai đó nặng lời:

🐯- Tôi thích thế đấy thì sao, đâu cần anh quan tâm. Tôi đâu cần anh đến đây để mắng tôi một trận như vậy đâu

Nói rồi cậu định quay lưng bỏ đi.

Theo phản xạ tự nhiên thì sau câu trách mắng ấy, Mew như hoàn hồn lại. anh cảm thấy dường như mình hơi nặng lời với cậu rồi. vội đứng dậy kéo cậu trở lại. cậu vô tình mà ngã vào lòng anh. Anh ôm lấy cậu tựa vào vai mình, nhẹ nhàng mà dỗ cậu:

🐼- Xin lỗi vì đã nặng lời với em. Tôi không cố ý như vậy, chỉ là thấy em khóc vì một người không đâu nên tôi hơi nóng. Nín đi nào! Bé ngoan.

Không những không nín mà cậu còn ôm chặt anh hơn để khóc. Vì theo tự nhiên, càng được dỗ thì người ta sẽ lại càng có bản tính ỷ lại, và sẽ không thể ngừng khóc được. Vì vậy cậu lúc này yếu đuối xíu, ôm chặt anh một chút cũng chẳng sao.

Càng dỗ lại càng không nín, Mew mặc kệ cho Gulf ôm mình mà khóc.

🐼- Nếu cảm thấy khóc khiến em nhẹ lòng hơn thì hãy cứ khóc. Tôi sẽ ngồi đây chờ em.

Cậu ôm anh khóc, không nói một lời nào cả, còn anh thì nhẹ nhàng xoa lưng cậu, vỗ về cậu.

Phải nói là anh quan tâm, yêu chiều cậu một cách vô cùng nhẹ nhàng và tình cảm.

Sau gần một tiếng khóc lóc rỉ rả làm ướt đẫm vai anh, cuối cùng cậu cũng chịu nín.

Ngước mặt lên nhìn anh, đôi mắt còn vương những giọt lệ trên mi, anh nhìn cậu, hai đôi mắt nhìn nhau một cách sâu lắng. Ngại vì khóc lóc nãy giờ trên vai anh, cậu cảm thấy xấu hổ quá nên cúi mặt xuống, anh thấy thế mỉm cười nhẹ, rồi lau nhẹ những giọt lệ còn đọng lại. mắt cậu khóc nhiều quá lên sưng bụp lên, đỏ hoe và còn phần hơi rát khiến cậu chớp mắt liên tục.

Anh thấy vậy hỏi cậu có thuốc nhỏ mắt trong nhà không, cậu nói có. Anh vào nhà lấy rồi đi ra, lấy một chiếc gối kê lên đùi mình rồi bảo cậu:

🐼- Nằm xuống đây nhanh lên.

Gulf thấy vậy thì nhìn anh, không biết anh định làm gì. Thấy cậu ngơ ngác như vậy, anh mỉm cười :

🐼- Nhanh lên, nhìn gì mà dữ vậy, tôi biết mình đẹp trai rồi, không ăn thịt em đâu mà sợ. Tôi chỉ nhỏ mắt cho em để đỡ xót mắt thôi. Nào, nằm xuống đây.

Cậu ngoan ngoãn nằm xuống để anh tra thuốc nhỏ mắt. Xong rồi thì cậu nhắm mắt lại, nằm khẽ khàng trên đùi anh. Cảm thấy thế giới này thật yên bình. Ở bên anh cảm giác ấm áp lạ thường, hơ nhưng mà cậu vôi xua những suy nghĩ đó khỏi đầu mình. Tự nhiên sao lại nghĩ vậy không biết??

Dở hơi quá đi mất.

[MEWGULF] LẬP THU NĂM ẤY MÌNH YÊU NHAUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ