Chap 9: Mọi niềm vui bỗng hoá đau thương

1.2K 83 2
                                    

CHAP 9

Dự án đã được thành công một cách tốt đẹp mặc dù mọi việc cậu làm hơi ất ơ một tí. Cậu trở về nhà sau một ngày làm việc với quá nhiều trò mình bày ra.  Về đến nhà, cậu liền gọi điện cho Jenny:

🐯" Jenny à, em biết gì không? Hôm nay anh đã hoàn thành xuất sắc một dự án rất khó đấy. Tối nay mình đi ăn mừng với nhau được không?"

Thường thì cuối tháng Jenny đã hoàn thành công việc nên được nghỉ và cả hai sẽ cùng nhau ra ngoài đi dạo, ăn uống cùng nhau. Thế nhưng lần này thì:

🐰" Chúc mừng anh nhé nhưng hôm nay em bận rồi, không thể đi cùng với anh được, có gì mình gặp nhau sau nhá. "

Niềm vui vừa nãy giờ đã bị cô dập tắt, cậu lẳng lặng tắt điện thoại đi, ôm con Joo vào lòng và tựa vào đầu nó, ngồi nói chuyện cho nó nghe một cách thẩn thơ:

🐯 " Có phải là ba tệ lắm đúng không Joo, sao lúc nào với ba cô ấy cũng là bận vậy?"

🐈 Meowww meowww meowww

🐯 " Rốt cuộc thì đây là cái gọi là tình yêu??? Một tháng gặp nhau còn chưa đến 5 lần, giờ thì ba  nên làm gì đây hả."

Gulf ngồi ôm Joo vào lòng mà ngủ quên mất. Thức dậy thì cũng đã 7h tối rồi, cậu dậy và chuẩn bị bữa tối.

Lấy trong tủ ra một ít thịt heo, hôm nay cậu làm món thịt heo chiên giòn xào húng quế cay. Đây là món ăn yêu thích của cậu, dù đang buồn thì ăn nó tinh thần sẽ phấn chấn lên hơn hẳn. Dù sao thì cũng phải tự yêu thương bản thân mình thôi.

Xong xuôi cậu lấy ra ít gan heo trong tủ để nấu pate cho Joo

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Xong xuôi cậu lấy ra ít gan heo trong tủ để nấu pate cho Joo. Cậu cưng Joo như một đứa con của mình vậy. Vì vậy mà khi chuyển nhà ổn định rồi thì cậu cũng phải rước nó theo. Nếu không có nó thì chắc cậu sẽ cô đơn đến chết mất. và cũng chẳng có nhưng cái trò giở hơi ất ơ khiến mọi người vừa ngạc nhiên vừa thích thú như kia đâu.

Cậu ngồi vào bàn nhâm nhi món ăn yêu thích của mình. Joo thì ngồi kế bên cậu. Trẫm thì phải được ngồi như thế chứ. Vừa ăn cậu cũng vừa gắp thịt cho Joo ăn luôn, vì hôm nay cậu quên mua cá cho nó rồi. Nhưng mà nó cũng dễ chiều nên không sao, một xíu gần đi ngủ thì nó sẽ ăn một chút pate và uống chút sữa. Cảm thấy con Joo thật sướng, đúng chuẩn con cưng của cậu.

Mà tự nhiên giờ cảm thấy nổi hứng muốn làm bánh quá, nguyên liệu cũng đã được chuẩn bị sẵn từ những lần đi siêu thi trước rồi, thế nên cậu quyết định làm bánh.

[MEWGULF] LẬP THU NĂM ẤY MÌNH YÊU NHAUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ