Chap 36: Về nhà với ba mẹ

1.1K 69 14
                                    

CHAP 36

Anh và cậu nói cái gì ở trong phòng họp mà tới giờ vẫn chưa thấy ra. Cậu vừa bực vừa nghĩ đến anh mà làm việc không yên ổn tí nào.

Bên trong thì Mew và Sila đang thảo luận một số việc:

🐼- Này, cuối tuần có một hợp đồng mới kí với đối tác tại đảo Koh Phi Phi đó

( Koh Phi Phi (tiếng Thái: หมู่เกาะพีพี, RTGS: Mu Ko Phiphi, phát âm tiếng Thái: [mùː kɔ̀ʔ pʰīː.pʰīː]) là một quần đảo lớn nằm ngoài khơi Phuket và ở biển Andaman ngoài khơi bờ biển phía tây của nam Thái Lan. Đây được xem là một bãi biển khá nổi tiếng với các hoạt động du lịch và là bãi biển được mệnh danh là một trong những bãi biển sạch nhất thế giới. Đảo Phi Phi thật ra gồm 6 hòn đảo: đáng kể nhất và nổi tiếng là đảo Phi Phi Don, Phi Phi Leh, và vịnh Maya. Nằm cách đảo Phuket 54 km về hướng Đông Nam. Từ trên không nhìn xuống theo hướng Nam thì hai hòn đảo Phi Phi Don và Phi Phi Leh giống như 2 chữ P nên người phương Tây gọi là PP và người địa phương đọc trại ra thành Phi Phi. Để thuận tiện cho việc phát triển du lịch thì tên của các hòn đảo được quốc tế hóa cho dễ đọc dễ nhớ chẳng hạn như đảo Ko Ping Kan từ khi được chọn là hậu trường phim "The Man With Golden Gun" vào năm 1972 do Roger Moore trong bộ phim trong serie phim 007 nên được gọi là "đảo 007". Còn vịnh Maya tuyệt đẹp chính là nơi tài tử Hollywood Leonardo DiCaprio từng đóng phim "The Beach" khá nổi tiếng vào năm 1999. )

👦- Anh đi đi, em làm biếng đi ra đảo với biển lắm

🐼- Hay quá ha, trốn việc là giỏi

👦- Em cử nhân viên đi với anh là được mà. Trước sau gì thì anh cũng trở lại chi nhánh này thôi

👦- Anh thấy sao?

🐼- Chưa biết nữa

👦- Suy nghĩ gì nữa, em cử Gulf đi với anh nha. Cho khoảng cách 2 người thêm sát lại gần nhau

🐼- Thôi thôi tao lạy mày

👦- Em chốt đơn là Gulf đi rồi nha. Không thể là ai khác.

👦- Anh nghĩ xem ai dám đi với anh

👦- Làm gì có ai thân thiện được với anh. Làm gì cũng không vừa ý, tổ lại bị mất việc mất

🐼- Nhưng mà như vậy thì Gulf sẽ không thoải mái đâu

👦- Gì chứ, tự nhiên lại nói vậy

👦- Người ta từ chối anh lần 1, lần 2 thì anh phải có lần 3 chứ. Quá tam ba bận, em tin anh làm được. Mặt dầy lên.

👦- Tình yêu cái gì nó cũng phải từ từ, mưa dầm thấm lâu chứ. Chưa gì mà anh bỏ cuộc rồi

🐼- Nhưng cậu ấy có bạn trai rồi, anh không muốn chen chân phá vỡ hạnh phúc của người khác.
Yêu thì yêu thật đấy, nhưng cái gì cũng phải biết đúng sai chứ

👦- Người yêu? Chưa bao giờ thấy cậu ấy đi với ai cả, cũng không thân mật với một ai. Sao có thể? Chắc bạn thân thôi. Nãy anh không thấy cậu ấy đỏ mặt, không dám nhìn anh à.

👦- À mà lần này có Helen đi nữa đúng không?

(Helen là cô bạn chụp chung hình Pi Mew trên IG, là người mà Gulf tưởng người yêu Mew. Cô ấy là đàn em khóa dưới của Mew cũng như bạn cộng tác và cũng là bạn thân của Sila)

[MEWGULF] LẬP THU NĂM ẤY MÌNH YÊU NHAUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ