Chap 54: Mình chia tay nhé anh

1K 65 48
                                    

CHAP 54

Ngày hôm nay toàn quái quỷ gì đâu thôi, mới sang ra mà đã cãi nhau với anh rồi. chả thấy ổn tí nào. Cậu giận gì anh còn không biết sao, sao lại thờ ơ rồi cãi nhau với cậu như vậy chứ. Liệu có nên tiếp tục mối quan hệ này, có nên bức tiếp hay là chia tay? Kể ra Vera nói cũng đúng nhỉ, cậu cũng chỉ là nam thôi, không sinh con cho anh được, đi bên anh kẻo bị người ta kì thị là bệnh hoạn, rồi lại nói ham của, giàu vật chất từ anh. ở đây đâu ai biết Gulf là con của chủ tịch tập đoàn MTP nổi tiếng Bangkok đâu. Chán he. Mà biết thì sẽ ra sao đây. Xứng hay không? Nhà giàu vậy mà như vậy thì sao?

Vừa lái xe vừa nghĩ mà đầu óc cậu càng loạn hơn, suy nghĩ loạn hết cả lên. Nhưng mà cậu cảm thấy nếu đã như vậy thì bây giờ là thời gian thích hợp để chia tay rồi, 4 tháng, không dài đâu. Vẫn chưa sâu đậm lắm để khó có thể từ bỏ. Haizzz đau đầu thật sự. Cậu ưu sầu mà lái xe đến công ty đối tác.

👤- Chào anh,giám đốc đang chờ cậu trên phòng ạ.

🐯- À vâng

👤- Mời anh

Cậu theo cô thư kí đi lên phòng giám đốc. giám đốc công ty này là Sun, là một người hoạt bát, khá đẹp trai. Và Mew không muốn duyệt dự án này là tại vì không muốn cậu gặp Sun thôi, anh không ưa Sun, còn thâm thù gì trong kinh doanh hay đời tư thì không ai biết. Nhưng nói chung vẫn hợp tác chung, chỉ là nhân viên đi giao dịch với bên cậu ta thôi. Còn anh thì không bao giờ.

Và cậu ta rất đẹp trai, dẻo miệng lắm. Gulf thì đẹp như vậy, kiểu gì chả lọt vào mắt anh. Vậy nên Mew cho cậu ở nhà. Nhưng lần này là cậu gánh team nên cậu đi. Anh vẫn chưa biết cậu qua công ty này đâu.

🐯- Chào anh, tôi đại diện MG thực hiện dự án lần này

- Chào em, anh là Sun, rất vui được hợp tác – Sun nở một nụ cười tươi tắn

👨‍🦰- Em có thể giới thiệu một chút được không?

🐯- Gulf Kanawut, bộ phận kinh doanh

👨‍🦰- Ô

👨‍🦰- Rất dễ thương

👨‍🦰- Chúng ta bắt đầu bàn bạc dự án xíu đi ha

🐯- Okee

Bên MG thì Mew hiện tại đang xuống lầu, với vẻ mặt căng thẳng tiếp tục xuống phòng kinh doanh:

🐼- Gulf đâu rồi, sao tôi không thấy?

🙋- À dạ Gulf đi qua công ty đối tác rồi ạ. Đi từ lúc sáng ạ

🐼- Dự án này Gulf làm sao?

🙋- Dạ cậu ấy là leader lần này nên phụ trách toàn bộ ạ, tụi em chỉ phụ họa thôi và thiết kế ý tưởng thôi. Còn duyệt và thực hiện là Gulf làm ạ

🐼- Haizzzz – Mew thở dài

🐼- Tôi không cho em đi mà em còn cố chấp vậy Gulf, đã không duyệt dự án rồi cơ mà – Mew bực mình mà nghĩ

🐼- Uh làm việc đi

Mew trở về phòng làm việc. việc cậu đi như vậy mà làm trái ý anh khiến anh tức giận á, ngay lúc sáng đã cô tình không duyệt rồi nhưng cậu vẫn cứ đi như thế. Anh lúc này là đang giận cậu luôn, mặc kệ cậu muốn làm gì làm đi, anh mệt rồi. cứ cố chấp ngang ngược vậy thôi. Anh nóng tính mà ngồi xoay xoay chiếc nhẫn trên tay ở ngón cái của mình. Anh đeo chiếc nhẫn đó là để kìm chế sự nóng giận lại thôi, như kiểu xoay xoay nó í. Gulf cũng biết điều này, có một lần cậu cũng hỏi anh. Gần đây , tính ra là từ lúc yêu Gulf  thì Mew không đeo nữa, nhưng hôm qua mất ngủ nên chắc chắn anh sẽ cáu nên hôm nay lại lại đeo. Và quả thật hôm nay anh quạo đến nỗi cãi nhau với Gulf, chửi Vera và giờ giận ngược lại Gulf.

[MEWGULF] LẬP THU NĂM ẤY MÌNH YÊU NHAUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ