CHAP 51
Hình ảnh từ xa cậu thấy anh hôn Vera khiến cậu không thể kìm được nước mắt và trái tim đau thắt lại. cậu cố giữ tay lái đang run lên để chạy thật nhanh về nhà, tốc độ lái xe hiện tại của cậu là 80 km/h. Cậu lao trên đường phố về chiều nhanh như một cơn gió, thật đáng sợ.
Vừa lái xe vừa kìm nén cảm xúc, thế nhưng những giọt nước mắt cứ vô thức mà rơi. Cuối cùng sau 20 phút lái xe cậu cũng đã về đến nhà. Cậu ngồi bệt xuống sàn nhà ngay ghế sofa, lấy điện thoại gọi anh một lần nữa nhưng anh không nghe máy, tiếng điện thoại bên kia chỉ là những tiếng tút kéo dài.
Cậu vừa khóc vừa cười ngồi bệt xuống sàn nhà, nụ cười khinh bỉ chính mình. Yêu nhau càng sâu đậm phản bội nhau càng đau mà. Điện thoại cậu mà giờ đây anh cũng chẳng thèm nghe, lúc chiều thì nói anh bận đi tiếp khách hàng. ờ khách hàng của anh hiện tại là Vera, 1 nam 1 nữ đi với nhau thân mật vậy làm gì? Nói dối cậu vậy làm gì?
Cậu ngồi thẫn thờ mà suy nghĩ:
🐯- nếu anh hết yêu em thì hãy nói với em, em sẵn sàng từ bỏ để anh được hạnh phúc mà?
🐯- Tại sao anh lại làm vậy với em?
🐯- Một chân đạp hai xuồng như vậy là thú vui của anh? Trước mặt thì yêu thương mình, sau lưng mình lại vậy.
🐯- Em ghét anh lắm Pi Mew à. Sao anh lại đối xử với em như vậy?
Những câu hỏi hiện lên trong đầu cậu lúc này như một mớ hỗn độn, cứ nhảy nhót liên hồi trong đầu cậu, chẳng thể sắp xếp như nào được. vậy nên nước mắt cứ thế rơi, chẳng thể ngừng lại được, tim thì quặn đau như bị ai bóp nát. Thật sự khổ tâm đến vậy. Cậu chẳng thèm để ý đến con tiểu tam kia làm gì cả, đơn giản vì tất cả là do anh thôi. Anh cho người ta thấy có cơ hội thì người ta mới nhảy vào vậy. Mà anh hết yêu thì thôi, cậu cũng chịu, dành lại cũng chỉ là vô ích.
Cậu tắt hết điện thoại, đèn trong nhà rồi khóa cửa kín mít lại luôn. Rồi cậu vào phòng ngủ khóc thút thít chẳng biết đến bao giờ mà ngủ quên mất, buổi tối cậu còn chưa ăn uống gì cả.
Còn anh sau khi đi gặp đối tác xong thì lái xe trở về công ty để lấy điện thoại, trước khi ra ngoài anh quên đem mất rồi. còn Vera hả, anh kêu cô tự bắt taxi về nhà đi. Vera là công cụ để anh kí hợp đồng với một lão sếp không ra gì, chỉ thích mấy cô thư kí chân dài thôi.
Cô có kiếm cớ để anh đưa về.
👩🦰Pi Mew, anh có thể đưa em về không? Khúc đường nhà em rất tối, an ninh không tốt cho lắm. Tối như vầy em rất sợ. Taxi qua đó ít lắm ạ.
🐼Tôi gọi taxi cho cô rồi, sẽ đưa cô về đến tận nhà. À mà sau này thì nên chú ý cách xưng hô của mình đi, tôi sếp cô thì nên nói chuyện cho hẳn hoi vào. Đừng 1 tiếng Pi Mew 2 tiếng Pi Mew thì tôi ngang hàng với cô à..
👩🦰Em xin lỗi ạ.
🐼Uh
Anh đứng đó đợi taxi cùng cô, còn cô thì đứng xích qua Pi Mew, anh thấy vậy thì liếc cô một cái đến sắc lạnh:
BẠN ĐANG ĐỌC
[MEWGULF] LẬP THU NĂM ẤY MÌNH YÊU NHAU
FanfictionGiữa dòng đời tấp nập, nhân duyên chẳng ngờ lại đến. Ta là một giọt nước giữa đại dương mênh mông, vô tình chạm đến một hạt cát nơi bờ biển. Liệu giữa biển trời bao la mênh mông ấy, ta có mãi nắm chặt tay nhau bước đi như ta đã từng??? Couple: Mew...