Prologue

74 6 2
                                    

"ms.collins"tawag nang secretary ko


"yes?"I ask without looking at her.damn so stressful I have a lots paper works today.pinagsisihan ko kung bakit nagbar pa ako kagabi.kaya ayan sandamakmak ang mga papeles sa table ko gosh kung hindi sana ako nagbar kagabi.tapos ko na sana ito. edi sana ngayon nagrerelax nalang ako.


"I just wanna ask lang po kung gusto niyo ng coffe?"she offered.



"ah yes please"I said coldly.I still have a hangover so I badly need a coffee.


umalis na siya para kumuha nang kape para saakin.ako naman ay itinuloy ko ang mga gawain ko.pagkabalik niya ay dala niya na ang kape ko at bumalik nadin siya sa ginagawa niya.


I start drinking my coffe while working.
naisip ko kung pagkatapos nito ay mag pa
spa ako mamaya para narin makapagrelax.



"ms.collins"tawag ulit nang secretary ko



"what?"napaangat ako sakanya ng tingin



"I reremind ko lang po kayo para bukas may meeting po kayo 2pm.at the conference room with the others officer."saad niya



"ok noted."maiikli kong sagot



pagkatapos nang trabaho. ay dumiretso na ako sa kotse para pumuntang mall.I start the engine of my car and start driving.when I reach my destination,ay nag park muna ako sa parking at dumeritso na sa loob ng mall.pagkapasok ko ay hinahanap ko na ang spa.at nang nahanap ko na ay pumasok na ako sa loob.




"hi Madame welcome to our spa."I looked
the girl who the one call me.



"I want a massage spa"I said coldly.



"this way Madame."iginiya niya ako papunta sa isang room para sa massage spa.pumasok na kami doon at sinabihang magpalit na nang roba upang masimulan na ang pagmamassage saakin.


she start to massage my back and neck.aah this is so relaxing pinikit ko ang mga mata ko para mas maramdaman yung magmamassage saakin ng babae.




pagkatapos ko magpamassage ay pumunta muna ako sa isang Italian restaurant para kumain nang dinner.dumiretso na ako sa pandalawang upuan.isang Italian carbonara lang ang inorder ko and orange juice.while i'm waiting for my food.inilabas ko muna ang cellphone ko and starting to brows an internet .hindi nagtagal ay dumating nadin ang order ko.ibinalik na ang cellphone ko sa handbag at nagsimula na kumain.




I arrived my condo safely.it was a tiring day I wanna lay here at my bed so bad but I need a hot bath. kaya nilagay ko muna sa kama ang handbag ko at pumunta na sa cr para makapagbabad na sa bathtub.
habang palubog ang katawan ko sa maligamgam na tubig na galing sa bathtub ay kasabay ng pagpikit ng mga mata ko.



sa pagpikit ng mata ko ay siya agad ang nakita ko. I still thinking of him.kamusta na kaya siya?is he already have a family or girlfriend? I dont think so.I smiled bitterly.
eh ano naman kung meron diba?wala na akong magagawa.hindi ko na namalayan na may tumulo na palang luha sa kaliwang pisnge ko.c'mon britney its been a years since he left you, wake up.hinde ko na napigilan na mapahagulgol.nakakainis lagi nalang akong ganito sa tuwing iniisip ko siya.




nagbanlaw na ako at nagsout nang roba habang paalis sa cr.pagkaharap ko sa salamin ay halata parin  na umiyak ako kanina.bumuntong hininga nalang ako nagsimula na magpatuyo ng buhok.I should stop thinking about him.sinasaktan ko lang lalo ang sarili ko.pagkatapos magpatuyo ay sinuklay ko na ang mahaba kong buhok. pagkatapos kong magsuklay ay dumiretso na ako sa kama at humiga na.nag basa muna ako nang libro nang sa ganon mabilis akong makatulog.



when you say you love me(QUADRO SERIES#1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon