"oh its you again."peke kong ngiti sa babaeng nagsalita.i remember her.siya yung bumato nang libro sa dibdib ko.what a small word.
"yeah its me again.sa lawak nang mall nakita pa kita."sabay irap niya saakin.kaya natawa naman ako at lumayo nang kunti kay chandler.
"hahaha edi lumipat ka nang ibang mall"
"ha!excuse me hindi ko kaylangan magadjust para lang sayo."
ngumisi lang ako sakanya at hinarap si chandler.
"lets go?nakuha namana natin to e.ayaw ko na magsayang nang laway sa mga walang kwentang bagay."tumango lang siya saakin at naglakad na papunta kala faye.
"dapat hindi mo nalang pinatulan."bulong niya saakin.
"sorry,hindi ko pakasi nalilimutan yung ginawa niya saakin e"
"wala lang yun magawa ok?dont mind her."
"fine."
"oh anong ginagawa niyo dito?"saad ni faye habang pinapashoot yung bola sa ring.
"uhm wala lang.look faye I have a little pink pig."pinakita ko sakanya yung nakuha ni chandler.
"naks sana ol.magpapakuha nga din ako niyan sa boyfriend ko."
"luh?kelan pa?"sarkastiko kong sabi kaya napangiwi naman siya.
"edi ikaw na.pumunta ka lang dito para ipagmayabang yan ha."
"hahaha.sige bili lang kami ni chandler nang food nagutom ako e."saad ko at nilingon si chandler.
"tara?"
"gutom kananaman?"
"uhm oo hihi dali na kahit fries lang?"
"tss tara."napabuga nalang siya sa hangin at busangot na sumunod.
napangiti naman ako at lumabas na sa arcade.nakahawak lang ako sa braso ni chandler habang naglalakad nang may tumawag sa pangalan niya.
"chandler?"
napahinto naman kami sa paglalakad at napatingin ako sa babaeng tumawag sakanya maging si chandler ay ganun din.
"zapphire?"
napaalis naman yung hawak ko sa braso ni chandler nang lapitan niya yung babae kaya naiwan akong nakatayo ditong magisa at nakatingin lang sakanila.
"chandler ikaw nga!long time no see."bigla naman niyakap nung babae si chandler.at niyakap niya rin ito pabalik.
may kung anong tumusok sa puso ko at parang bigla itong kumirot.habang sila nagyayakapan ako itong nakatitig lang sakanila at parang hangin.
"how are you?kelan ka pa dumating?"nakangiting tanong ni chandler doon sa babae
parang kanina lang nakabusangot siya nung kasama niya ako pero ngayon ang laki laki na nang ngiti niya at parang wala na ako sa tabi niya.
"kahapon lang."
"woah at lalo kang gumanda ha."pampupuri ni chandler sa babae.
maganda nga ito.mataba yung pisnge niya at mamula mula,naka puka yung buhok niya.tapos mapungay din ang mata.maputi din ito at may mapupulang labi.
BINABASA MO ANG
when you say you love me(QUADRO SERIES#1)
Teen Fictionbritney is simple girl but when it comes to love she so fragile at binubuhos niya lahat ang pagmamahal niya na halos wala nang natira na pagmamahal sa sarili nya.... pero hanggang kelan ba siya magiging matatag at hindi na magiging marupok sa pagmam...