sinabukan kong habulin siya pero too late.nakaalis na yung kotse na sinasakyan niya.gustong gusto ko bawiin yung mga sinabi kong masasakit na salitang binitawan ko sakaniya.hindi ko pala kayang mawala siya.sana ay nagisip muna ako bago ko binitawan ang mga katagang sinabi ko sakaniya.
sobra sobra ko siya sinaktan.at pinagsisihin ko iyon.wala akong nagawa kundi ang mapaluhod nalang sa buhanginan at mapasabunot nalang sa inis sa sarili.ang tanga tanga ko...bakit ko nagawa yun sakaniya..siya na yung pinapangarap ko eh..pero..pinakawalan ko pa..
"chandler stand up."alo saakin ni yuhan at pinilit na ipatayo.
"s-sabi n-ni britney..."napaangat naman ako kay faye na nagsasalita habang humihikbi.
"s-sabi n niya...i-i-ingatan ka d-daw namin...ang d-dami niyang binilin saamin at lahat yun para sayo..."
"g-ganun kaniya ka mahal chandler gago ka!"isang malakas naman ang ginawad saakin ni carly.
namamanhid na ang boung katawan ko kaya balewala yung sampal saakin ni carly.deserve ko yun.mas gago pa ako sa gago e.
"carly.."pagaawat nila faye dito.
"no he deserve it! nang dahil sakaniya mawawalay saatin yung bestfriend natin!nang dahil sakaniya aalis nang bansa si britney at doon ipapagpatuloy yung pagaaral niya!!"
napaangat ako kay carly sa sinabi niya..what?she's leaving?...
"oh ano chandler?!kita mo na?..kita mo na?nang dahil sayo mapapahiwalay saamin yung bestfriend namin!"
"carly calm down!you're drunk lets go to our room!"sigaw sakaniya nila sofia at hinahatak sa paalis sa harapan ko.
"i'm sorry...."napatakip nalang ako sa mukha ko at hindi napigilan na humagulgol.
"no! i'm not let me go!..chandler!"napatingin naman ako kay carly na nakatutok ang hintuturo niya saakin."eto tatandaan mo.sinayang mo na siya. kaya wala kanang babalikan pa!"sigaw niya saakin at pagewang gewang na umalis.
"pagpasensiyahan mo na si carly chandler lasing na talaga siya eh.atska sa aming apat siya yung maalaga saamin kaya naman masakit din para sakaniya ang mawalay saamin si britney."napatango naman ako kay sofia.
"tara na sa loob pre.birthday mo pa naman baka magkasakit ka.nagsisimula nang umulan."
hindi ko iyon pinakinggan at nanatili lang akong nakaluhod doon.hanggang sa pumatak na ang malalaking butil na ulan na pumapatak sa ulo ko.
gusto kong humingi na bilyong bilyong patawad sakaniya pero huli na.nasaktan ko na siya at hindi na maalis yug sakit na binigay ko sakaniya.
"chandler ano ba tara na lumalakas na ang ulan!"pilit naman akong hinawakan sa braso nila felix at pilit na kinaladkad papasok nang hotel.
end of flashback:
lumabas na ako nang conference room at pumasok sa sarili kong office.thanks to brother of britney he gave me a comfortable office.papaupo na sana ako sa swivel chair nang may biglang kumatok sa pintuan.
"come in."saad ko dito.
hinubad ko naman ying coat ko at nilagay iyon sa likuran ko.narinig ko ang pagbukas nang office kaya agad ko naman iyon nilingon.
"what's brought you here britney?hmm?"naupo na ako at humalukipkip.
"here's are the file that you have to review on our next project MR.BUENAVISTA."nakangiti niyang saad saakin ngunit may halong diin ang pagkakasabi niya nang apilyedo ko.
BINABASA MO ANG
when you say you love me(QUADRO SERIES#1)
Novela Juvenilbritney is simple girl but when it comes to love she so fragile at binubuhos niya lahat ang pagmamahal niya na halos wala nang natira na pagmamahal sa sarili nya.... pero hanggang kelan ba siya magiging matatag at hindi na magiging marupok sa pagmam...