LIMA'M PU

10 5 0
                                    

"baby wake up"



"oyy anong oras na"



may kung anong bumubulong sa tenga ko at may parang may sumundot sundot pa nung pisnge ko.inis ko naman tinakluban nang kumot yung mukha ko.





"britney its already 9:00 o'clock in the morning"




agad naman nanlaki yung mata ko at mabilis na bumangon.





"what the hell chandler anong oras na bakit hindi mo ako ginising "natataranta kong saad at dali daling umalis sa kama.





"kanina pa kita ginigising ikaw itong sleepy head tsk."




"ewan ko sayo maliligo na ako!"saad ko at kinuha yung bag na naglalaman nang gamit ko at pumasok sa banyo.




minadali ko lang maligo at magbihis.pagkalabas ko nang cr ay nakita kong bihis narin si chandler at meron nang breakfast na nakahanda sa bed para saaming dalawa.





"eat first britney."saad ni chandler at pinaupo ako sa kama.





"pero kailangan ko pang magpatuyo nang buhok"saad ko at tinignan siya.





hindi niya ako inintindi at naglakad siya sa mirror desk at may kung anong kinuha siya doon.pagkaharap niya saakin ay nanlaki yung mata ko nang makitang may hawak hawak siyang blower.




"anong gagawin mo diyan?"





"just eat your food baby let me dry your hair."saad niya at naglakad sa likuran ko.





"thank you."saad ko at napangiti nalang sa ginagawa ni chandler ngayon.





nagsimula na akong kumain at siya naman ay nagsimula narin i blower yung buhok ko.




"kumain ka na?"




"yeah."mukhang seryoso siya sa ginagawa niya dahil ingat na ingat siyang hinahawakan yung buhok ko.




nang matapos siya ay nagayos lang ako nang mukha ko at kinuha na yung bag.




"are you done?lets go."saad niya saakin at tumango nalamang ako.




pagkaalis namin nang condo ay hindi na kami nagiimikan dahil parehas kamimg busy sa mga tawag na natatanggap naming tawag galing sa company.hush bakit kasi tulog mantika ako ayan tuloy.




pagkarating namin sa company ay naghiwalay nadin kami ni chandler upang makapunta sa sari sariling office.pagkapasok ko sa office ko ay agad sumalubong saakin si aya.





"ma'am kailangan na po yung mga papeles na dapat niyong pirmahan"saad saakin ni aya.




napatuptop nalang ako sa ulo ko at naglakad palapit sa table.




"yeah i know."




sa sobrang daming trabaho ay boung araw kaming hindi nagkita ni chandler kahit na nasa iisang lapag lang naman kami.wala naman kaso saakin iyon dahil maging siya ay marami ring trabaho na nakatambak.




nang matapos ko ito ay pinaubaya ko na iyon kay aya na sekretarya ko.napahilot naman ako nang ulo nang wala na akong makitang papel na nasa harapan ko.sobrang sakit nang ulo at likod ko.mukhang magkakaback pain ata ako.





narinig ko naman ang kaluskos nang pagbukas nang pinto kaya napabaling yung paningin ko rito.





"hmm..my baby is look exhausted "sambit ni chandler pagkapasok nang office ko.




when you say you love me(QUADRO SERIES#1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon