APAT NA PU'T LIMA

12 3 0
                                    

pagkarating ko sa tapat nang condo ni felix ay siya ding pagdating nang kotse ni chandler.hindi ko na nilingon pa si chandler pagkababa ko sa kotse ko at naglakad nalang nang dire diretso papunta sa elevator.hindi pa man sumasarado ay pumasok na din si chandler.

tahimik lang kaming dalawa hanggang sa makarating kami sa rooftop.pagkalabas namin ay agad namin nakita sila sofia na nagiinuman na.agad naman nila kaming nakita ni chandler kaya bigla akong nahiya.omyghad baka kung anong isipin nila dahil magkasama kaming pumunta dito ni chandler.

"britney ! chandler ! sa wakas nakarating din kayo!"sigaw ni faye at pagewang gewang na lumapit saamin.bumeso muna siya kay chandler bago saakin.

inilibot ko ang paningin ko sakanilang lahat at maging sila ay nakatingin saakin.

"whats up?"nahihiya kong bati ko sakanila.

nagulat ako nang magtakbuhan sila palapit saakin at niyakap nila akong lahat.hindi ko naman napigilin manggilid yung luha ko.i miss them bad.after so many years ngayon ko ulit nafeel na may kaibigan ako.na may may kaibigan ulit ako.

"i miss you all"naluluha kong sabi sakanila.

lumayo naman sila nang yakap saakin at nagpasabog nang confetti.

"WE MISS YOU TOO BRITNEYY WELCOMEEEE BACK ON OUR SQUAADDD!!!"sigaw nilang lahat.

nakangiti naman ako at hindi na pigilan ang paglandas nang luha sa mga mata ko.

"thank you.salamat sa pagiintay"saad ko sakanila at naggroup hug ulit kami.

"lets the celebration begin!"sigaw ni yuhan at itinaas ang baso nang wine glass.

"guyss before the celebration starts i wanna  introduced my boyfriend to all of you."

napatingin naman kami kay zapphire na ngayon ko lang napansin na may kasama siyang matangkad na lalake at may pagkamistiso ito.

"this is samuel lucas.Sam this is my squad faye,jm,felix,chandler,carly,sofia,yuhan and britney."pagpapakilala saamin ni zapphire.

lahat naman kami ay nakipagshake hands sakaniya bilang pagtanggap.

"nice to meet all of you."saad niya saamin at nagbow pa.

"i'm so happy for you sis hope that you're relationship is going strong."i said and smile to both of them.

"thank you britney hope you too."

"sameee zapphire we so happy to the both of you too."sabi  naman nang tatlo nila sofia.

"thank you girls!"

"come on lets eat."napatingin naman kami kay chandler na nilagpasan lang kami na parang hangin.

"kanina ko pa yan napapansin si chandler navparang galit na galit sa mundo grabe ang pagkasimangot eh."rinig kong bulong ni carly kay sofia.

sobrang ganda nang set up nila dito sa rooftop may mahabang lamesa na naroon mga upuan at may mga ilaw na parang christmas light.

"lets go britney?"napatingin naman ako kay yuhan na nasa tabi ko na.

"how are you yuhan?its been a long time since we talk."saad ko habang naglalakad kami papuntang lamesa.

"i'm ok medyo matured na nang kunti HAHAHA"natawa naman ako sa sinabi niya.

"joke lang naandito lang din ako sa pilipinas naghahandle nang mga resort na binigay saakin nila mommy at daddy and so on maayos naman."

when you say you love me(QUADRO SERIES#1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon