IKA-LABING ISA

18 5 0
                                    

nailang naman ako sa sinabi niya kaya naman agad kong iniwas ang tingin ko at agad na tumayo.


"excuse me I gotta go"paalam ko sakanya at lumakad na papaalis.ngunit nakakasampong hakbang palang ako ay may humawak na papulsuhan ko at iniharap sakanya.

"not so fast miss"he said while smirking at me.what the hell?


"i'm sorry mr.I dont freaking even know you and  how dare you to touch my wrist huh?"mataray kong saad na nagpabitaw siya saakin.


"woaah I didn't know that you are mean huh?but I like it anyway.well you dont know me?I introduce you to myself then."


"I dont care"


"i'm felix Enrique and you are?"

"why would I tell you my name we dont even friends"saad ko at napapairap nalang sa kawalan he so fc.


"taray naman ako nanga yung nakikipagkilala e"saad niya na at umirap din saakin.aba how dare he to roll his eyes on me?is he gay?.


"mataray talaga ako e ano naman sayo?"


"tsk yaan ang hirap sainyong mga babae e masyadong pa hard to get hinde naman maganda"naniningkit ko naman siya tinignan at agad na kwinelyuhan sa damit niya.


"hoy lalake hinde porket hinde ako nakikipagkilala sayo pa hard to get na ako sadyang hinde lang ako nakikipagkilala sa sino sino.at felix the ugly face hinde ako panget dahil maganda ako naiintindihan mo?"iratado kong saad sakanya at binitawan siya.



"ok..ok..sorry naman maysado kanaman head heated e. gusto mo bang sumama sakin tara kain tayo doon sa malapit sa cayanan.masarap yung carbonara doon favorite ko yun e"



what?felling close talaga to pagkatapos akong laitin kanina niyaya pa akong kumain. sasagot na sana ako nang biglang niya higitin yung kamay ko at naglakad papunta dun sa sinasabi niya kaya wala na akong nagawa kundi ang magpahila sakanya.



"hoy felix the ugly face siguraduhin mong masarap yung carbonara dito ha kundi lalayasan talaga kita dito."singhal ko sakanya pero parang wala man lang siyang narinig.



huminto kami sa hinde kalakihan na kainan dito sa cayanan na restaurant is so simple hinde siya gaano kalaki hinde din gaano kaliit sakto lang para sa mga mahilig sa pasta.pagkapasok namin ay naghanap lang kami nang pandalawahan na upuan at umupo na doon habang iniintay ang waiter ay inilibot ko ang aking mga mata sa boung restaurant.this is kinda Italian restaurant at may ibat ibang picture nang ibat ibang pasta at meron din ibat ibang flavor ng chicken mukhang masarap nga dito ah.



"you wont regret that you come with me ms.this is the best restaurant in this whole town."


"yeah well see then"ipinakita ko sakanya na mukhang hinde ako interasado.at dumating na ang waitress na naka t-shirt lang na puti at short na itim with a cap design by their logo.its la fresha pasta.hmm simple but its sounds delicious huh.

nung siya naman ang naglibot nang tingin sa boung restaurant ay hinde ko maiwasan na tumingin sakanya.may pagka moreno siya huh.perpekto din ang kanyang panga at matangos ang ilong.hinde ko alam pero parang ansarap niyang pakisamahan sobrang saya nang vibes niya ngayon.ni hinde niya nga ako kilala e tapos niyaya pa niya ako kumain take note tinatarayan ko pa siya nyan kanina ha.


"hoy Felix the ugly face bakit kahit tinarayan na kita kanina bakit parang ambait mo parin sakin ngayon?"saad ko at agad niya ako binalingan nang tingin


when you say you love me(QUADRO SERIES#1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon