IKA'TLO

32 5 2
                                    

"chandler why would I choose this or this"pakita ko kay chandler sa dalawang dress na pinapapapili ko kung dark pink ba o baby pink.

"I think this one is suits you"sabi niya sabay kuha ng baby pink dress na hawak ko.

tumango lang ako ako sakanya at nagtingin tingin pa ng ibang dress para sa birthday ko sa linggo.its Friday pagkauwi namin galing sa school ay nagpasama ako kay chandler para bumili ng dress na susoutin ko.chandler and I are close friends now.kaya naman wala nang hiya hiya nung inakit ko siya mag mall.kay faye sana kaso ayun umuwi nang maaga ganun din sila sofia and carly.


"I think this is enough lets go home?"tanong ko.mga tatlo narin kasi ang nabili kong dress at hoodie.sa tagaytay kasi namin icecelebrate yung birthday ko since hinde makakauwi sila mama at papa si kuya naman may ginagawa kaya ang kasama ko lang sa birthday ko sila faye syempre inimvite ko nadin si chandler kilala narin sila nila sofia.kaso nagalalangan pa si chandler kasi nagsosolo lang siyang lalaki kaya naman sinabihan ko na pwede siyang magdala siya ng kasama niya.


"ok.but can we eat first?i'm starving"malamya niyang tugon.


"oh im sorry lets go to the near restaurants here"saad ko.


"its ok."at naghanap na siya ng malapit  na restaurant dito sa mall.we ended up in Italian resto.binati lang kami ng crew at iginaya kami sa pandalawahang upuan.binigyan din kami ng tigisang menu nung crew.


"what's yours?"tanong niya.


"carbonara and orange juice."saad ko naman.

sinabi niya naman sa waitress yung orders namin at inulit naman nang waitress yung inorder namin at ngumiti lang saamin at umalis na.nagmasid masid lang ako sa paligid ng tawagin ako ni chandler.

"britney"tawag niya kaya naman napalingon ako sakanya.

"yes?"


may dinukot siya sa bulsa nang pants niya na circle pink box at ipinatong iyon sa tapat ko.nanlalaking mata ko siyang tinignan.


"owemji chandler dont tell me you are going to propose me?hoy magkaibigan palang tayo no atska hinde kita papatulan at para saan to?! para saakin ba yan?myghad chandler pinapataas mo altapresyon ko!"natataranta kong sabi.

"what?HAHAHAH"natatawa niyang tanong.at yun tuluyan nang humagalpak ang loko.


"ano ba chandler umayos kanga para kang sira!"inis na sabi ko.


"pano kasi HAHAHA napaka HAHAHA"hinde niya maituloy tuloy yung sinasabi niya dahil patuloy parin siyang tumatawa.


"chandler buenavista can you please stop laughing?"inis na seryoso kong sabi.

natigil naman siya ng tawa at pinipilit na wag matawa.ano bang nasabi ko at tawang tawa siya?.dumating na ang order namin.kaya naman natahimik kami.pag kaalis nung waitress ay tumingin ulit ako sakanya nang seryoso.


"britney why would you open first it"sabi niya kaya naman kinuha ko yung pink box at unti unti iyong binuksan.pagkabukas ko ay nawindang ang mata ko sa nakita ko.its a heart shape golden earrings. literal na nalaglag ang panga ko sa nakita ko wow this is my first time na may nagbigay saaking earrings and its so damn beautiful.

when you say you love me(QUADRO SERIES#1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon