nang nakarating kami sa seven eleven ay kumuha lang kami sa stole nang siopao.tig dalawa ang kinuha namin at tigdalawa ding chukie.kumuha narin kami chips for some reasons nung nabayaran na namin sa counter ay lumabas na kami at umupo sa lamesa sa may labas ng seven eleven.ipinatong lang namin dun yung tray at umupo na din kami.
"grabe chandler ganito ka talaga kagutom?wow ha."I never expected na marami siyang kumain but its kinda cute hihi.
"hinde kasi ako nagrice ngayon kaya ayan. merong rice dun kaso ayaw ko yung iheheat pa e "he said while biting a piece of siopao
"ohh favorite mo pala yung chukie no?"saad ko at nagsimula narin lantakin yung pagkain na nasa harap ko.
"hmm bata palang ako favorite ko na yan "
aniya niya at tuloy tuloy parin sa pagkain.mukhang gutom na gutom talaga siya malapit niya nang maubos yung siopao niya samantalang ako nakakadalawang subo palang."chandler?"I said while drinking chukie.
"hmm?"
"About dun sa palawan?do you have any plan?"naiilang ko sabi sabay kagat ng siopao.nilumod muna niya yung kinakain niya at binalingan ako ng tingin.
"hmm maganda yun panibagong memories ang mabubuo natin dun lalo na kasama natin sila yuhan at yung friends mo."saad niya at nilantakan ulit yung pangalawang siopao niya.nag nod lang ako sakanya at nagpatuloy nalang din sa pagkain.
"Hooo! grabe chandler naubos natin yung lahat na pagkain na binili natin?grabe nakakabusog felling ko hinde ko kayang tumayo dito sa kinauupuan natin"saad ko sakanya at nag burp pa ako.
"oppss sorry hehe"nagpeace sign lang ako sakanya at natawa naman siya saakin.
"oo nga grabe parang hinde na ako makakapagbreakfast bukas sa sobrang kabusugan ko"at sabay kaming natawa sa sinabi niya.
"tara lakad lakad muna tayo may malapit na mini park diyan. at para narin matunawan tayo"saad ko kaya naman nakatayo siya at naglahad nang kamay saakin.tinanggap ko naman iyon at tumayo na.
habang papunta sa park ay magkahawak kamay lang kami at tahimik din.nung nakarating kami sa park ay bumitaw na ako sa pagkakahawak ng kamay niya at umupo sa swing.tahimik lang din siyang umupo.halos puro crickets nalang ang naririnig ko sa boung park na ito sa sobrang tahimik.
"britney"pagbabasag niya sa katahimikan.
"hmm?"I said while looking at him.
"what if mag work yung ligawan stage natin?sasagutin mo na ba ako?"halatang nagwoworry na tanong niya.
"edi parehas tayo may sweldo"I joked but he didn't laugh.kaya naman awkward ko siyang nginitian.
"oo naman chandler besides hinde pa ako sure sa nararamdaman ko para sayo.gusto ko kasi pag sasabihin ko na yung fellings ko towards you sisiguraduhin kong totoo iyon at hinde pilit lamang at kung sakali mang inlove nanga ako sayo hinde na kita papakawalan.syempre ikaw yung first love ko kung nagkataon diba"I laugh in a bit.seryoso lang siyang nakatingin saakin. then I continue what I am saying.
"ayokong pilitin yung nararamdaman ko sayo gusto ko kasi magkusa yun"then I smiled at him.
"handa naman ako maghintay britney hinde naman kita prinipressure.maraming pang secondo,minuto,araw,linggo,buwan at taon na lilipas handa kitang hintayin."he said in a serious tone kaya naman napaiwas ako nang tingin sakanya at inilbot ko yung tingin ko sa boung playground.
sa totoo lang hinde pa talaga ako sure sa nararamdaman kong ito ayaw kong tawagin itong love kasi for sure pag sinagot ko agad siya malamang baka magsisi lang din ako sa huli kasi hinde ako nagisip mabuti.
BINABASA MO ANG
when you say you love me(QUADRO SERIES#1)
Novela Juvenilbritney is simple girl but when it comes to love she so fragile at binubuhos niya lahat ang pagmamahal niya na halos wala nang natira na pagmamahal sa sarili nya.... pero hanggang kelan ba siya magiging matatag at hindi na magiging marupok sa pagmam...