IKA-LIMA

23 5 0
                                    

"huli ! " sabay bukas nang malaking closet at ibinungad nito si carly.kaya naman sabay kaming napalingon ni chandler sakanya.lumabas na kami sa closet at pinagpagan ang aming mga sarili sa alikabok.

"kami ba ang una niyong nahanap?"saad ni chandler.

"no.sila sof nandun na sa baba c'mon celebrate natin pagkapanalo niyo"nakangiting sabi ni carly at umalis na palabas nang kwarto.

naestatwa lang ako dito sa tinatayuan ko nang biglang nagsalita si chandler na siyang nagpatindig nang balahibo ko.

"think about it britney"sabi niya at lumabas narin sa kwarto kaya naman naiwan akong nakatulala dito.hanggang ngayon ay hinde parin nagsisink in saakin yung sinabi ni chandler.maya maya pa ay naisipan ko nang bumaba.nangpagkakaba ko ay nagtatawanan lang sila.

"oh nandito na pala si britney e bakit ata ang tagal mong bumaba?"tanong ni faye.

"uh..ah kasi..ano.. nagrestroom pa ako e"I lied.

they only nooded at me and continue what are their talking.umupo lang ako sa couch nang may biglang tumawag sa pangalan ko.

"britney are you ok?bat parang natulala kanaman diyan?"sabi ni sof.

"wala uh pagod lang siguro ako"tipid ko siyang nginitian kaya naman napatango nalang siya at pumunta sa may counter.

"at dahil nga sila chandler ang nanalo ay sila ang makakapuntang palawan at sila din   ang magdedesisyon kung hanggang anong oras sila sof magtatagal dun sa bathroom."saad naman ni carly.

"kaya nga anduga naman e kami agad yung una niyong nakita"nakapout na sabi ni yuhan.

"hoy kawasang magtago kayo sa likod ng pintuan malamang madali namin kayng mahahanap stupid."napairap nalang na sabi ni faye.

"nyenyenye whatever"saad ni yuhan habang bumebelat pa sabay irap kay faye.ang cute nila hihi.

"hey stop the two of you c'mon lets sleep I know that you all tired for today.everyone for the last time happy birthday to our beautiful lady britneeyy"aniya ni chander.

"HAPPY BIRTHDAAAAAAAAY"sigaw nilang lahat na halos mabingi na ako.

"thank you guys i really enjoy this day kahit simple lang pero memorable thank you so much.and we hug each other.

"tara tulog na us woo kaantok sarap humiga sa malambot na kama ngayon malamig pa ang panahon."saad ni yuhan habang humihikab  ala una narin kasi.

"hoy sinong may sabi sa kama kayo matutulog sa bathroom kaya kayo."singal sakanila ni faye.

"hayaan mo na faye its been a tiring day deserve nating maging kumportableng humiga kaya naman isantabi mo muna yang consequences mo"inaantok na sabi kaya naman na pa yes yung dalawa at nagpasalamat sa pagliligtas ko sakanila.nginitian ko lang sila at pumasok na kami sa kanya kanya naming kwarto. this house have a 7 rooms kaya naman pwede mong masolo yung kwarto.

pagkapasok ko sa aking kwarto ay naligo lang ako at nagpatuyo nang buhok at humiga na sa kama sa dala nang aking pagod boung araw ay madali akong nakatulog.

"hala carly nakalimutan ko yung notebook ko sa locker saglit lang ha kukunin ko lang"saad ko sakanya at tumango lang siya.

lumakad na ako papuntang locker.its been a one week since what happened to my debut.one week narin akong iniiwasan ni chandler hays siya itong umamin tapos siya pa may ganang mangiwas diyan hinde ko nga alam kung paano ko ba sasabihin sakanya yung tungkol sa palawan sabagay next month pa naman yun e 15th of August palang ngayon kaya hinde ko muna yun sasabihin sakanya hinde niya rin naman ako pinapansin.sa sobrang kalutangan ko ay nalagpasan ko na tuloy yung locker.inis na naglakad ulit ako pabalik.

when you say you love me(QUADRO SERIES#1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon