"chandler."tawag ko rito pagkapasok ko nang office niya agad naman siyang napatingin saakin.
"hey..have you eat your lunch already?"he said and gave me a peck on my lips.
"yeah.uhm...are you busy?"
"uh i have a meeting later with my co-officer why?"
"what time?"
"5:00pm."
"ah...sige."
"bakit anong meron?"
"gusto kasi ni papa na pumunta ka sa bahay e dinner lang naman."
"really?i can cancel my meeting now."
"no.no.i wait for you nalang."saad ko.
"fine.you look pale baby are you sure you ate lunch?"
"no."
"what?come on lets have a lunch."he said and stand up.
lumakad siya papunta saakin kaya mabilis kong hinawakan yung kamay niya at niyakap siya.
"nakita ko kanina sa mall yung lola mo.kinakabahan ako chandler."
"pano kung hanggang ngayon ay hindi parin niya ako gusto para sayo?"
"shh.if she dont like you again then we dont care anymore.thats it baby."tumango nalang ako sakaniya.
inilapit niya naman yung mukha niya sa noo ko at mabilis akong dinampian doon.
"come on lets go to the nearest restaurant."he said and hold my hand.
"wait.puro nalang tayo restaurant e hmm..sa iba naman."saad ko.
"san mo gusto?"
"sa buhay mo yiiiiee.."saad ko rito at sinundot sundot pa yung pisnge niya.parehas naman kaming natawa at binatukan niya pa ako.
"aray naman!"
"korny mo e tara nanga."natawa nalang ako at parehas na kaming umalis sa office niya.
lahat nang mga empleyado dito ay pinagtitignan kami kaya bahagya naman akong lumayo kay chandler at nahiya.oo nga pala hindi nga pala alam nila na super close kami nito ni chandler.
"saan nga?"tanong niya pa ulit saakin pagkapasok namin nang kotse niya.
"sa cayanan.matagal na akong hindi nakakapunta doon bisitahin natin si lola."saad ko at nagseatbelt.
"sige."
nagsimula na siyang magmaneho at parehas lang kaming tahimik sa boung byahe hanggang sa makarating kami sa tapat nang restaurant.pagkababa namin ay namangha ako dahil ganon parin ang ayos noon.grabe namiss ko ito at namiss kong kumain dito.naandito pa kaya si lola?sana.
"lets go.i'm hungry"saad niya at hinawakan na yung kamay ko papunta sa loob nang restaurant.pagkapasok namin ay nabigla ako dahil sobrang dami nang tao.
"woah..ang daming tao chandler.makakaorder kaya tayo?"saad kp rito.
"idunno lets go."
"ah miss may bakante pa po bang upuan?"saad ko sa isang crew dito na lumalakad
"yes ma'am ilan po ba kayo?"
BINABASA MO ANG
when you say you love me(QUADRO SERIES#1)
Teen Fictionbritney is simple girl but when it comes to love she so fragile at binubuhos niya lahat ang pagmamahal niya na halos wala nang natira na pagmamahal sa sarili nya.... pero hanggang kelan ba siya magiging matatag at hindi na magiging marupok sa pagmam...