APAT NA PU'T WALO

9 3 0
                                    

"good evening Mrs.&Mr.collins"magalang na sambit ni chandler pagkalapit namin sa hapag kompleto kami maging si ate sheena at kuya paolo ay naroon rin.



"goodevening sit."saad ni papa rito.



parehas naman kaming naupo ni chandler



"so mr.buenavista--"



"mahal hayaan mo muna makakain yung mga bata."saad ni mama kaya napatango nalang si papa.



"are you ok?"bulong ko kay chandler.



"a little bit."




tahimik lang kami kumakain at medyo  awkward dahil tinginan lang kami nang tinginan dito sa hapag.at wala ni isa ang balak na magsalita.




"uh ehem."



"chandler."tawag ni mama dito.



"yes po?"




"sigurado kanaba talaga sa anak ko?dahil noong nabalitaan ko na wala na kayo ay---"





"ma!hindi niyo na po kailangan ikwento yan sa harapan ni chandler"nahihiyang saad ko at ngumuso.




"asus si britney nahihiya"panunuya saakin ni ate sheena.




"ako man ay hindi pa agree sa pagbabalikan ninyo dahil hindi mo alam ang nangyari kay britney noong naghiwalay kayo.ay halos hindi nanga yan kumakain yang batang yaan.ang hirap kausapin at walang kaibigan doon sa thailand."seryosong saad ni papa.




"yes sir.i know that and i'm sorry po.sabi ko po kay britney ay liligawan ko ulit siya upang malaman niya na hindi ko na siya sasaktan ulit.at makuha ulit yung tiwala niya."




"good.hindi ko na kaya na makita pa ulit yung anak ko na wasak dahil lang sa pagibig mabuti nang sigurado"



"yes sir."nahihiyang saad ni chandler at yumuko.




"paano naman kami?paano mo kami makukumbinsi na karapatdapat ka para sa chance na binigay ni britney sayo?"saad naman ni mama.




"mama..."nahihiya ko nang saad.




"i will prove to all of you na karapatdapat po ako sa chance na binigay nang anak niyo at hindi ko po iyon sasayangin."




"ok prove it."





nang matapos kaming kumain ay umalis nadin kami ni chandler sa mansion at hinatid niya ako sa condo.



"britney?"



"hmm?"




"uhm pwede bang sa condo ko nalang ikaw matulog?"nahihiya niyang sambit saakin at kinamot kamot pa yung tenga niya.lah ang kyot hahaha.




"ahhh..ang cuteeeeee mooo"saad ko at pinisil ang magkabilang pisnge niya.



"tsk hindi naman ako nakikipagbiruan britney e seryoso ako."saad niya at nagpout pa.



"remember po meron pa po tayong pasok parehas po bukas.kung doon po ako matutulog ay alam kong hindi agad ako makakatulog kasi..."



"kasi ano?"




"naiilang ako sayo eh hanggang ngayon kasi ay hindi pa ako makapaniwala na naandito ka sa harapan ko at maayos tayong dalawa na parang walang nangyari seven years ago"





when you say you love me(QUADRO SERIES#1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon