DALAWAM PU'T-SIYAM

20 5 0
                                    

"chandler."bulong kong tawag kay chandler na ngayon ay nakikinig sa prof namin.



"what?"he whispered.




"i'm not comfortable."i whispered back.



"please be patient 10 minutes nalang magtatime na"





paano ba kasi panay ang tingin ni zapphire saakin habang naglelecture yung prof namin shizz.alam ko naman na maganda ako pero dzuh she dont have to stare me like that.






nagintay pa ako nang ilang minuto at nung nag alarm na ay mabilis akong tumayo.





"so guys sa cafeteria ba ulit tayo?diba break na?"saad niya ngunit hindi naman siya nakatingin saakin kundi kay chandler lamang.tss nagsabi pa siya nang guys kung kay chandler lang naman pala siya nakatingin.





"uhm.yup tara naandon na siguro yung barkada."tumango lang si zapphire at nauna na naglakad saamin.




"why are not comfortable with zap?"i heard chandler ask.




"because she's keep staring at me since the class started and thats annoying."i rolled my eyes.





"and chandler?alam mo naman na doon nakaupo si faye bakit doon mo siya pinaupo?sabi naman nang prof natin kahit saan siya umupo ay pwede."




"mangungulit lang yun britney na tumabi saatin."natahimik nalang ako.





nang makarating sa cafeteria ay nakita ko na agad sila yuhan na kumakaway saamin.napansin ko na wala nga talaga si faye.lumakad na kami papunta sa kanila.




"wassup guys wala talaga si faye?"tanong ko sakanila at sabay na umupo kami ni chandler.




"ah nag text saakin si faye my fever daw siya kaya hindi siya makakapasok ngayon."saad ni carly kaya napatango nalang ako.




"wow nakakatouch naman nag order na talaga kayo para saamin."mangha na saad ni zapphire nang makita na maraming pagkain ang nasa table namin.




"ah oo para hindi na kayo magorder atska kung sino nalang siguro ang mauna dito sa cafeteria siya nalang siguro ang magorder para sa lahat."nakangiting saad ni jm.





"wow how thoughtful are you.but anyway guys so thats mean i'am part of the squad na?"nanlalaki yung mata na saad ni zapphire kaya napatingin naman ako kay chandler.ngunit nagkibit balikat lang siya saakin.




"ah haha of course kaibigan ka naman ni chandler so kung gusto mo part kana nang squad welcome ka naman dito."naiilang na saad ni sofia.





"waaa!!thank you guys of course I want to be part of your squad you guys are so fun so i'm enjoying talaga."and she giggle.




natawa nalang kami at nagsimula nang kumain nag kwentuhan lang kami.nung mag time na ay bumalik na rin kami sa mga klase namin.




nang makapasok kami sa sunod naming klase ay umupo na kaming tatlo.pero papaupo na sana ako nang may humawak sa braso ko.pagkatingin ko kung sino iyon ay nakita ko si zapphire.




"oh zapphire bakit?"takang tanong ko sakanya at umayos ulit nang tayo nakatingin lang saamin si chandler.





"ah kasi..."kumamot pa siya nang buhok niya at ipinagpatuloy yung sasabihin"ah kasi hindi abot yung electricfan diyan sa side nang inuupuan ko..pwede ba tayong magpalit nang upuan?..naiinitan kasi ako e"saad niya at kunwaring nagpupunas nang pekeng pawis.




when you say you love me(QUADRO SERIES#1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon