IKA-APAT

30 6 0
                                    

"HAPPY BIRTHDAY BRITNEY!!"sabay sabay nilang sabi sabay ding paputok nila sa confetti.we arrived yesterday here in tagaytay.kumpleto kaming magkakaibigan nandito nadin si chandler at yung isa pa niyang kasama na kaibigan na Yuhan ata pangalan nun nakalimutan ko na e.

"aww thank you guyss"naluluha kong sabi kahit naman wala sila papa at mama at least nandito si kuya hinde siya nawala sa debu ko.gumawa talaga siya nang paraan para makapunta dito.

"sana ol legal na HAHAHA"saad ni sofia.

"darating karin dun no.intay lang haha"sabi naman ni faye.saaming apat si sofia nalang ang hinde nagdedebu saamin sa october pa kasi birthday niyan.

"happy birthday britney wish you all the best you're still my baby girl ok?and remember I am always here for you."kuya said.aaah how sweet.

"thank you kuyaaa and of course i'm your one and only babygirl and i'm lucky that I have a brother like you"then I smiled sweetly at him.

"yown oh tama na ang drama kainan naaa"saad naman ni carly kaya naman nagtawanan lang kami.

medyo nakakalungkot lang dahil wala sila mama syempre once in a life time lang ako magdedebu pero wala sila.they said babawi nalang daw sila sa sunod na birthday ko.pero kahit ganun masaya naman ako dahil dahil nandito yung mga kaibigan ko pati narin si kuya.

actually nasa resthouse kami na pagmamayari nang magulang ni carly kaya naman ayos na ayos kung magparty kami dito.habang kumukuha nang pagkain sa mala buffet style dito ay may biglang nagsalita galing sa likod ko.kaya naman napalingon ako.

"happy birthday britney i'm yuhan perez ako yung kasama ni chandler kanina thank you pala sa invite ha?hehe"nahihiyang sabi ni yuhan.hala ang cute pala niya sa malapitan ang singkit nang mata niya at medyo kulot ang buhok niya ang payat rin pero masasabi mo talaga cute siya base sa itsura niya ngayon.

"oh hello yuhan thank you i hope you enjoy the food"nakangiti ko lang sabi at kumuha na ako ng carbonara at chicken.

"Tara dun sa table yuhan"tumango lang siya saakin.gaya niya ay may dala narin siyang pinggan na uh maraming pagkain ang nakalagay sa pinggan niya mukhang gutom siya ah.

pagkarating namin sa table ay umupo lang ako sa katabi ni chandler.kahapon pa siya tahimik simula nung nakarating kami dito.at hanggang ngayon ay tahimik parin siya at hinde ginagalaw ang pagkain.ang unti lang nangkinuha niyang food.kaya naman sumulyap lang ako sa mga kasama namin nagtatawanan lang sila at nagkwekwentuhan.

"chandler are you ok?dont you like the food?"tanong ko sakanya at binigyan niya lang ako ng tipid na ngiti.

"yeah uh of course I like the food tara kain na tayo ikaw lang naman hinihintay ko e tagal mong kumuha ng pagkain."saad niya

"sorry ha nakipagkwentuhan pa kasi ako dun sa kaibigan mo"I said in a sarcasm tone

"si yuhan?"I nod and start eating my food.while were eating ay biglang nagsalita si sof.

"guys after this laro tayooo para naman mas maging masaya ang birthday party ni britney.ano gameeeee?"maligayang tanong ni sof.

"anong game naman?basta dapat yung may thrill ha?"saad naman ni yuhan.

"oo naman no.atska masaya to dont worry ano game na haa wag kayong kj"napatango nalang kami sa sinabi ni sofia ng nagsalita si kuya.

"I dont think kung makakasali pa ako diyan guys.I have to go now magrereview pa kasi ako bukas may final test kami sorry britney pero kaylangan ko nang umalis"saad naman ni kuya kay napatango lang ako sakanya.

"sure kuya ingat sa biyahe"sabay ngiti ko sakanya hinde na ako umangal kasi alam kong mahalaga sakanya ang pagaaral kaya kaylangan niya talaga magreview.

when you say you love me(QUADRO SERIES#1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon