DALAWAM PU'T-WALO

14 5 0
                                    

"what do you say?you don't believe me?huh chandler?.."tila nawala lahat nang dugo sa katawan ko nang sabihin niya yoon.


"i didn't mean to say that.nadala lang ako dahil habang wala pala ako ay may kasama kang ibang lalake--"




"hindi ibang lalaki sa felix!"sigaw ko sakanya.




nagulat naman ako nang itinabi niya yung kotse sa gilid nang kalsada.





"hindi ibang lalaki si felix kasi nagkafellings kana sakanya noong wala ako hindi ba?"ngayon ay nakatitig na siya sa mga mata ko at ang mga mata na iyon ay may halong galit.




"chandler!oh god!how many time do i have to tell you that he is my only friend!OUR FRIEND!didn't you get that?"now.i'm totally pissed.




"kaibigan?hindi iyon ang nakikita ko britney!kasi kung kaibigan lang ang tingin mo sakanya bakit nagalala kang tumingin sakanya kanina nung ang topic na nang barkada ay yung boyfriend ni carly?"napahampas nalang ako sa bintana dahil sa pagkairita.






"tangina naman chandler!malamang magaalala ako dahil nga kaibigan natin siya
.kaibigan ko simula noong mawala ka!"






"syempre ako lang yung nakakaalam na may fellings siya kay carly diba?kasi ako lang ang sinabihan niya syempre magaalala ako bilang kaibigan kasi alam ko ang nararamdaman niya!"





"you dont have to shout!i'm to near to you!"




"because your shouting too!"





nagsimula na ulit siyang magmaneho at nung nagtrafic ay inayos ko lang yung gamit ko.sobrang naiinis ako kay chandler at baka maibuga ko lang lahat nang pagkainis ko sakanya kapag nakasama ko pa siya nang matagal.


"baba na ako.magtataxi nalang ako pauwi."malamig na saad ko at akmang baba na nang hawakan niya yung braso ko at hinila pabalik.




"dont leave.malapit na tayo sa village natin.magsasayang kalang nang pamasahe."malamig niya ding tugon kaya naman napaayos nalang din ako nang upo at sinaradong muli yung pinto nang kotse.





nang lumuwag yung kalsada ay mabilis na pinaandar ni chandler yung kotse papunta sa village namin.nang makarating kami sa tapat nang bahay ko ay lumabas na agad ako.narinig ko naman ang pagsarado nang pinto nang kotse ni chandler pero hindi ko na iyon inintindi.




papasok na sana ako nang gate nang may maramdaman ako na magaan na braso na pumulupot sa leeg ko at idinantay iyon sa balikat ko.




"i'm sorry."hinawakan ko naman yung braso niya at humarap sakanya.





"bakit kasi nagiisip ka nang ganun?"naiiyak kong tanong sakanya kaya agad niya akong niyakap nang mahigpit. just like the old times when we are fighting.





"hindi ko lang maiwasang magselos.sorry kong nagsinungaling ako sayo na hindi na ako magseselos kay felix."malambot niyang sabi.





"hmm ok lang basta wag na natin siya pagaawayan ok?apology accepted."nakangiti kong saad kaya napaharap naman siya saakin.





"thank you.i love you britney i always do."nakangiti niyang saad at ginawaran ako nang magaan ngunit matamis na halik.




"i love you too.chandler."mahina kong saad sapat na para marinig niya iyon.at ginawaran lang siya nang mabilis na halik at yakap bago pumasok sa gate.kumaway pa ako sakanya galing sa loob.





when you say you love me(QUADRO SERIES#1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon