IKA-PITO

24 5 0
                                    

"hoy yuhan bakit nagiiisa ka ata?"saad ni chandler nang lapitan namin siya.

"sanay naman akong magisa kaya iwan nyo na ako dito"nagdradrama niyang sabi kaya naman napahagalpak ako ng tawa.

"HAHAHAHAHA para kang tanga.tara sumama ka saamin sa mall."natatawa kong sabi at agad naman siyang umiling.

"ayoko ngang maging third wheel nang taon magdadate nalang kayo magsasama pa kayo nang chaperon. diyan nanga kayo bwisit na araw to!aiisshhh!"singhal niya saamin at lumakad na papalayo.nagkatinginan lang kami ni chandler at sabay nagkibit balikat.

"chandler akala ko ba magbabarbeque tayo ngayon?"saad ko kaya naman napatingin siya saakin at tumango.

"oo nga pala tara wag na tayo magmall"saad niya at hinigit ang kamay ko papunta sa kotse niya.

"teka teka chandler ang lapit lapit lang nang barbequehan dito oh magkokotse pa tayo?maglakad nalang tayo para enjoy hihi"I said with giggling and he can do is chuckle.

"fine tara."at kinuha niya nanaman yung kamay ko at ipinulupot sa kamay niya.

wala nang nagawa si chandler kundi ang maglakad.actually kahit ako ayaw ko den maglakad kaso mas gusto ko siyang makasama ng matagal.nang makarating kami sa mga nagtitinda ng mga nagbarbeque.ay huminto agad kami sa isang stole doon.

"tara dito nakatikim kana nito?"turo ko sa isaw at agad naman siyang napailing.

"ay?you should try it its so yummy kaya.here taste it."kumuha ako nang isang isaw at itinapat ito sa bibig niyang nakasarado.

"sure ka?safe ba yan?"inalayo niya pa ang mukha niya kaya naman mas lalo ko tong inilapit.

"dali na kahit isang subo lang please?masarap naman to e"sabay pout ko kaya naman wala siya nagawa kundi kainin yung nasa istick.nginuya niya pa yun maiigi at biglang umaliwalas ang kaninang nakakunot niya noo.

"hmm its taste good huh"he said while chewing the isaw.

"told ya"sabi ko at kumuha narin nang dalawang isaw at dalawang barbeque.sinubo ko na ito at hinde ako nabigo sa lasa.sobrang sarap talaga.habang nilalantakan ko yung barbequeng hawak ko ay biglang nagsalita si chandler kaya naman napatingin ako sakanya.


"seriously britney?ang isang anak mayaman kumakain nito?"natatawang sambit ni chandler kaya naman natawa nalang din ako.


"whats wrong?masarap naman at safe ito kaya walang mali kainin ito atska wala naman sa mayaman o mahirap kung kakain ka nang ganitong pagkain no."saad ko at kumagat sa isaw.ngumisi lang siya saakin at nagkuha pa nang dalawang isaw at nilantakan ito.


siguro naka tig sampu kaming nang isaw at barbeque na nakain dun sa stole.nagtuhog din kami ng kwek kwek,fishball,kikiam,at nung huli napagdesisyon namin na tikman yung balut na binebenta nung isang matandang lalaki kaya naman lumapit kami dito at bumili pagkabili namin ay umupo lang kami sa malapit na upuan dito at umupo na

"madalas kabang kumain nang mga ganun?"tanong niya kaya naman napatingin ako sakanya.


"hmm actually bata pa lang ako kumakain na ako nun kahit pinagbabawalan ako nila mama kaso mapilit ako kaya naman nung natikman ko siya lagi na ako pumupunta doon."

"you're so different to others girls kung ibang babae yan siguro pag pinunta ko siya dito siguradong sasabihin lang ako nun na cheap tsk."natatawang sabi niya.


"well I am cuz nagiisa lang ako hahaha"sinumulan nanamin baltan yung sa tuktuk ng balut at ininom yung sabaw nun nakatingin lang saakin si chandler habang ginagawa yun kaya naman hinarap ko siya.

when you say you love me(QUADRO SERIES#1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon