IKA-LABING LIMA

21 4 0
                                    

"aba good mood tayo ah?kayo na ulit?"sambit ni carly saakin sabay upo sa katapat kong upuan.


"gaga hindi ko pa siya sinasagot pero ok na kami.ready kana ba bukas?"saad ko sakanya kaya naman nangingiti  siya saakin tumingin.



"of course i'm gonna buy later a 2 piece swimsuit wanna come?"



"nah i have something to do"saad ko at binalik ang mata ko sa pagbabasa nang libro.




"oh come on britney dont be a such killjoy"napairap siya sa sinabi niya kaya naman inirapan ko lang din siya.





"i'm not i'm just not comfortable to wear those swimsuit"



"yeah whatever"she said then she walk out at me I only shook my head.




pagkatapos nang gabing magkasama kami ni chandler ay mas naging malapit kami sa isa't isa lagi niya akong hatid sundo pagmay pasok pag weekends naman nagiistroll lang kami gamit yung motorbike niya then kakain.kilala nadin siya nila mama at papa umuwi sila nung nakaraan kaya naman naipakilala ko na si chandler na manliligaw ko ok naman sakanila si chandler pinalalahan lang kami nang mga bagay bagay I wonder kung sasagutin ko na ba siya ok naman na sa mga magulang ko kala carly kaya wala namang problema kung sasagutin ko na siya ngayon besides alam ko na sa sarili ko mahal ko siya.siguro hahanap nalang ako nang tyempo para doon.




"hoy nandito kalang pala kanina pa kita hinahanap"nagulat ako sa nagsalita na hingal na hingal inangat ko ang tingin ko sa lalaki at nakita ko si felix na nagpupunas nang pawis.




"oh felix the ugly face anong ginagawa mo dito?"gulat kong tanong kaya naman napaupo siya sa upuan at hinarap ako.




"eh kasi babayaran na sana kita e"nahihya niyang sagot sabay kamot sa batok.




"ah talaga?mabuti yan oh akin na?"saad ko kaya naman may kinuha siyang sobre sa bagpack niya at binigay iyon saakin.



"ayos marunong ka palang magbayad e"saad ko kaya naman sinamangutan niya lang ako.




"oo naman no!ano kala mo saakin tatakasan ka?ha!hinde ko gagawin yun"




"oh kalma eto nanga oh?nabayaran mo na ako pwede kana makaalis kasi kita mo to?nagbabasa kasi ako e."saad ko at tinuro yung librong binabasa ko.



"oh sige nanga pero britney hehe may tanong?"saad niya kaya naman nabaling ulit yung tingin ko sakanya.


"ano nanaman?"



"pwedeng sumama sa outing niyo bukas?"nagulat ako sa tanong niya san niya naman nakuha iyon?




"oh paano mo naman?"



"sabi saakin ni carly"eh?kelan pa sila naging close non?



"ah oo naman kung ok sa barkada sige text ka namin kung anong oras flight natin bukas ha?"saad ko kaya naman napangiti siya nang malaki.



"ayos salamat ha"aniya niya kaya naman nagpaalam na siya saakin at umalis.



maya maya pa ay umalis na din ako para pumunta sa library nandun kasi si chandler.dahil nga mahigit one month siya wala sa klase ay binigyan siya nang prof namin nang reviewer para makahabol siya saamin.




pagkarating ko sa library ay nakita ko lang siya sa isang mahabang lamesa at natutulog?lumapit ako doon at kinalabit si chandler para gisingin.




when you say you love me(QUADRO SERIES#1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon