"ammmmmboooorriiinggggggg!!"
"hoy felix wag kangang sumigaw nakakarindi."bored na sabi ni sof.
haay its a friday afternoon nakatambay lang kaming lahat dito sa may soccer field.at nakatunganga sa mga estudyanteng dumadaan.kumpleto kami ngayon kasi may meeting yung mga prof namin kaya napagisipan namin na dito muna tumambay.
"oo nga ano bayan.isip naman kayo nang gagawin."yuhan said while biting his nale.
"yuck yuhan.alam ko naman wala kang makain pero wag mo naman kainin yang kuko mo kadiri ka!"nandidiring sabi felix.
"anong kadiri?gusto mo pakain ko pa sayo to e for your information malinis tong mga kuko ko"inirapan lang ni yuhan si felix at nagpatuloy lang ang pagkagat sa kuko.yuck.
sila faye,chandler,carly,jm at ako ay tahimik na at naboboring naden wala yung boyfriend ni carly kasi may pasok pa ito .halos isang oras na kami nakatunganga dito wala manlang kaming magawa.alas dos palang kay hindi pa pwede lumabas.mahigpit kasi yung guard tss.
"nagugutom ako punta tayong cafeteria"
"pero kakain lang natin kanina jm hindi ka pa ba nabusog?"saad ko naman.
"hindi e nakakagutom kaya tumunganga"
"hays sige tara gutom ulit ako"saad naman ni faye kaya tumayo na kaming lahat galing sa bleachers at pumunta nang cafeteria.pagkapasok namin ay may mangilan ngilan ding mga tao rito kaya madali kaming nakahanap nang table para saaming lahat.
"tara dito tayo"saad ni chandler sabay lakad sa mahabang table.sakto marami kami kaya kasyang kasya kami dito.
"dali na bili na kayong pagkain."
"makautos.princess ka?princess?"yuhan said in a sarcastic tone.
"hoy yuhan.wag mo akong maganyan ganyan ha.kayo itong nangakit kaya kayo umorder"
"ah ganon?sige pwede kanang makaalis kami nalang ang kakain."sabay irap ni yuhan kay sof.
"hey stop the two of you."saway ni chandler sakanila kaya mabilis silang tumahimik.
"hoy chandler ikaw nanga umorder alam mo naman yaan anlakas mangakit ang tatamad naman."saad ko naman kaya napatingin saakin si chandler.
"oh ano?lumakad kana kakain karin naman e"umirap lang siya saakin at walang nagawa kundi ang tumayo.
"tss."
"o oh under haha"pangaasar ni yuhan kay chandler kaya sinamaan niya lang ito nang tingin
"aangal pa e"lumakad na si chandler.kaya nilabas ko lang yung cellphone ko para maglibang.
"uhm jm ilan taon kana?"rinig kong sambit ni sofia.
"18 ikaw?"
"hmm i'm turning 18 this october"
"ow so 17 ka palang?hindi halata ah"
"hmm yup hihi."sofia giggle.
"tss.hapong tapat naglalandian."rinig kong bulong ni yuhan kaya napaangat ang tingin ko kay yuhan.ngi?binulong niya pa kung rinig din naman namin.or ako lang ang nakarinig.
"hoy yuhan.ano bang problemo ha?kanina kapa"iritadong saad ni sofia sakanya.
war nanaman to.
BINABASA MO ANG
when you say you love me(QUADRO SERIES#1)
Genç Kurgubritney is simple girl but when it comes to love she so fragile at binubuhos niya lahat ang pagmamahal niya na halos wala nang natira na pagmamahal sa sarili nya.... pero hanggang kelan ba siya magiging matatag at hindi na magiging marupok sa pagmam...